Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Xavi lên kế hoạch đưa Trincao trở về Barca

Thứ Tư 10/11/2021 22:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Xavi Hernandez muốn gọi sao trẻ Trincao trở lại Barca ngay tháng Một để phục vụ kế hoạch của ông.

Xavi muốn đưa Trincao trở lại Barca

Xavi Hernandez đã chính thức được bổ nhiệm làm HLV của Barca. Gã khổng lồ xứ Catalonia sẽ chuyển sang thi đấu với 2 cầu thủ chạy cánh, điều mà Xavi xác nhận trong buổi ra mắt hôm thứ Hai.

Trincao

Xavi lên kế hoạch đưa Trincao trở về Barca


Hiện tại, Barca đang thiếu cầu thủ chạy cánh để phục vụ ý định của Xavi. Chính vì thế, nhà cầm quân người Tây Ban Nha đang tính đến phương án gọi Francisco Trincao trở về từ Wolves ngay tháng Một. Cầu thủ này đang chơi ở Premier League theo dạng cho mượn có thời hạn đến hết mùa giải.

Trincao được ra sân thường xuyên ở Wolves mùa này. Anh đóng góp nhiều vào lối chơi nhưng thông số không quá đặc biệt. Cầu thủ người Bồ mới chỉ có 1 kiến tạo và chưa ghi được bàn thắng nào ở mùa giải năm nay. Trincao sở hữu khả năng qua người rất tốt nhưng kỹ năng dứt điểm và đưa ra quyết định cần phải trui rèn thêm.

Tờ Record khẳng định Xavi đã yêu cầu Barca đàm phán với Wolves để lấy lại Trincao vào tháng Một. Đội bóng nước Anh đã chi ra 6 triệu euro để mượn Trincao và có điều khoản mua đứt trị giá 30 triệu euro vào mùa hè.

Để lấy lại Trincao, Barca sẽ phải trả lại Wolves 3 triệu euro phí mượn cầu thủ. Ngoài ra, họ có thể còn phải đóng tiền phạt vì vi phạm hợp đồng nếu như phía Wolves không hợp tác. Nếu như Wolves cứng đầu và nhận thấy Trincao có tiềm năng tăng giá mạnh mẽ, thậm chí họ có thể giữ cầu thủ này đến hết mùa giải rồi kích hoạt điều khoản mua đứt trị giá 30 triệu euro mà 2 bên đã ký kết trong hợp đồng. Do vậy, đây cũng là một thương vụ mà Barca hứa hẹn sẽ phải mất thêm một khoản tiền, dù có thể sẽ không quá lớn.

Xavi dằn mặt Pique làm gương cho toàn đội BarcaXavi dằn mặt Pique làm gương cho toàn đội Barca
HLV Xavi Hernandez mới đây đã yêu cầu người đồng đội cũ Pique về việc gạt bỏ việc cá nhân để tập trung cống hiến cho Barca.
10 quy định gắt gao được Xavi áp dụng ở Barca10 quy định gắt gao được Xavi áp dụng ở Barca
Ngay trong buổi tập đầu tiên, HLV Xavi Hernandez đã đề ra những quy định đầy gắt gao và yêu cầu tất cả các cầu thủ Barca tuân theo.
Xavi rạng rỡ ở buổi tập đầu tiên tại BarcaXavi rạng rỡ ở buổi tập đầu tiên tại Barca
Sau khi ra mắt Barca, HLV Xavi đã bước vào buổi tập đầu tiên với các ngôi sao của Barca. Ông thầy người Tây Ban Nha liên tục nở những nụ cười và tỏ ra thân...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X