Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Lịch thi đấu, trực tiếp V-League 2023/24 hôm nay 28/10

Thứ Bảy 28/10/2023 14:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cập nhật lịch thi đấu V-League hôm nay 28/10. Thông tin thời gian, lịch trực tiếp V.League 2023/24 vòng 2 chiều nay trên FPT Play, VTV5, HTV Thể Thao.

Trong chiều tối ngày hôm nay 28/10 sẽ diễn ra các trận đấu tiếp theo tại vòng 2 V-League 2023/2024: HAGL vs CAHN, Khánh Hòa vs Nam Định và Hà Tĩnh vs SLNA.

FPT Play là đơn vị nắm giữ bản quyền phát sóng các trận đấu tại V-League mùa giải 2023/24. Do vậy, toàn bộ các trận đấu sẽ được trực tiếp trên kênh FPT Play. Ngoài ra, một số trận cũng được trực tiếp trên VTV5, VTV5TN và HTV Thể Thao.

Lịch thi đấu, trực tiếp V-League hôm nay 28/10/2023

THỜI GIANTRẬN ĐẤUTRỰC TIẾP
17h00HAGL - CAHNFPT Play, HTV Thể Thao
18h00Khánh Hòa - Nam ĐịnhFPT Play
18h00Hà Tĩnh - SLNA (VAR)FPT Play
Lich thi dau lich truc tiep V-League hom nay 28/10/2023
Lịch thi đấu, lịch trực tiếp V-League hôm nay 28/10/2023

Nhận định bóng đá V.League 2023/24 hôm nay (VPF)

Tại Pleiku, đội chủ nhà Hoàng Anh Gia Lai (1đ) gặp CLB Công An Hà Nội (1đ). Tuy không còn nhiều ngôi sao như trước, nhưng vẫn cho thấy thực lực đáng nể khi có điểm trên sân “thánh địa” Lạch Tray của Hải Phòng. Dưới sự dẫn dắt của HLV Kiatisuk, các cầu thủ phố núi đã thể hiện lối đá thanh thoát và đầy tự tin, nên họ sẽ không có gì phải e ngại khi đối đầu với đội đương kim vô địch trên sân nhà. Ở phía bên kia, “dàn sao” của CLB Công An Hà Nội vừa có trận ra mắt không như ý ngay tại sân Hàng Đẫy khi chỉ có 1 điểm trước Quy Nhơn Bình Định. Nếu tính cả trận Siêu cúp thất bại trước Đông Á Thanh Hoá thì rõ ràng, đội khách đang có sự khởi đầu dưới khả năng của mình. Đội khách đương nhiên nhỉnh hơn về số cầu thủ tên tuổi mà họ sở hữu, nhưng phong độ và hiệu quả trong lối chơi mới là yếu tố quyết định trong trận đấu hứa hẹn sẽ đầy hấp dẫn này.

Trận “derby Nghệ Tĩnh” giữa Hồng Lĩnh Hà Tĩnh và Sông Lam Nghệ An (cùng có 1 điểm) cũng rất khó đoán định kết quả. Không có nhiều “sao” trong đội hình, nhưng nếu nhìn vào diễn biến vòng đầu tiên thì có thể thấy họ đều xứng đáng nhận được sự tôn trọng từ các đối thủ. Trong một thời gian dài, danh tiếng của Sông Lam Nghệ An lấn lướt so với đội bóng hàng xóm. Nhưng tình thế nay đã khác khi Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, được dẫn dắt bởi 1 HLV trưởng thành từ chính “lò Sông Lam Nghệ An” cũng có lối chơi máu lửa, giàu tính đồng đội không thua gì Sông Lam Nghệ An, thậm chí tính hiệu quả có thể còn cao hơn. Hồng Lĩnh Hà Tĩnh có lợi thế sân nhà, nhưng các cầu thủ đầy sức trẻ ở phần sân đối diện cũng vừa có thêm “doping tinh thần” của đối tác tài trợ mới. “Kẻ tám lạng, người nửa cân”!

Tại sân 19/8, Khánh Hoà (0đ) tiếp đón Thép Xanh Nam Định (3đ) với mục tiêu có điểm. Với những sự bổ sung nhân sự rất chất lượng trong thời gian qua, đội khách xứng đáng được xếp vào “chiếu trên” ở trận này. Chiến thắng 2-1 trước Quảng Nam ở vòng trước tuy chưa “mãn nhãn”, nhưng cũng phần nào cho thấy thực lực của đội bóng thành Nam. Ngược lại, dù vừa  trắng tay trước CLB TP Hồ Chí Minh, nhưng Khánh Hoà cũng vẫn có thể gây khó khăn cho các đối thủ khác nếu thầy trò HLV Võ Đình Tâm kịp xốc dậy tinh thần và tiếp tục trình diễn lối đá phòng ngự khó chịu như mùa trước.

Xem thêm:

Bảng xếp hạng VLeague 2023/2024 hiện tại

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X