Thứ Hai, 29/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Luis Enrique nói gì sau khi để Kylian Mbappe dự bị

Chủ Nhật 10/03/2024 23:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kylian Mbappe đã ngồi dự bị ở trận đấu mới đây cùng PSG và HLV Luis Enrique cho biết ông chỉ có thể chúc may mắn học trò.

Luis Enrique nói về Kylian Mbappe

Trên sân nhà, PSG đối đầu với Reims và Kylian Mbappe không được vào sân từ đầu. Cầu thủ mang áo số 7 ngồi dự bị và đá thay Mbappe là Bradley Barcola.

PSG bị Reims cầm hòa và đây đã là trận hòa thứ ba liên tiếp tại Ligue 1 của PSG. Mbappe chỉ ra sân vỏn vẹn 18 phút trận này và sau ba trận đấu trên, Mbappe chưa đá trọn vẹn bất cứ trận nào.

CĐV PSG tin rằng HLV Enrique đang cố gắng chuẩn bị cho thứ gọi là "tương lai không Mbappe" như ông từng chia sẻ. Sau trận hòa Reims, HLV này cho biết ông không thể nói gì hơn ngoài chúc Mbappe may mắn.

HLV Luis Enrique nói gì sau khi để Kylian Mbappe dự bị 1
Kylian Mbappe ngồi dự bị trước Reims

Cụ thể, Enrique nói: "Tôi chỉ có thể chúc Mbappe những gì tốt đẹp nhất trong tương lai. Cậu ấy là một cầu thủ xuất sắc, một nhân cách tốt. Tôi mong rằng cậu ấy sẽ có được những gì trọn vẹn nhất.

Tôi chưa thể nói gì thêm vào lúc này. Bởi Mbappe vẫn như các cầu thủ khác, vẫn còn hợp đồng với PSG. Cho tới khi có thông báo chính thức từ CLB, Mbappe mới không còn là người của PSG.

Ngay cả việc không có Mbappe thì PSG gặp nhiều khó khăn hơn cũng không hẳn đúng. Trận Monaco, cậu ấy ra sân từ đầu mà chúng tôi vẫn hòa đấy thôi.

Thực chất, việc để Mbappe dự bị là bình thường. Nếu việc Mbappe ra sân mọi trận đấu, trên mọi đấu trường là bình thường, thì việc tôi để cậu ấy ngồi ngoài ở một vài trận cũng đâu có gì bất ngờ."

Về phía Mbappe, dù phải ngồi dự bị trận này nhưng cầu thủ người Pháp không hề tỏ ra khó chịu. Ống kính truyền hình ghi lại được khoảnh khắc Mbappe cười rất thoải mái trước khi trận đấu bắt đầu.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X