Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Ramos hạnh phúc khi được làm đồng đội với Messi

Thứ Hai 20/02/2023 14:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau chiến thắng cảm xúc của PSG, hậu vệ Sergio Ramos cho biết bản thân thấy hạnh phúc khi thi đấu chung đội với Messi.

Ramos khen Messi

PSG vừa có trận đấu đầy cảm xúc trước Lille. Trên sân nhà, dù là đội mở tỉ số nhưng PSG để đối thủ vươn lên dẫn trước với tỉ số 3-2. Phải tới những phút bù giờ, khoảnh khắc thiên tài của Messi giúp PSG có ba điểm đầy cảm xúc.

Chia sẻ sau trận đấu, Sergio Ramos cho biết bản thân không mấy bất ngờ với những phút lóe sáng đầy ấn tượng của Messi. Hậu vệ người Tây Ban Nha cũng tỏ ra rất vui mừng khi được làm đồng đội với El Pulga.

Cụ thể, Ramos chia sẻ với Amazon Prime: "Tôi không còn ngạc nhiên về năng lực của Messi. Thời điểm còn thi đấu cho Barca, anh ấy đã quen với việc định đoạt các trận đấu, giống như những gì xảy ra hôm nay. Tôi thật vui vì giờ được làm đồng đội với Messi."

Ramos hạnh phúc khi được làm đồng đội với Messi 1
Ramos ôm hôn Messi sau khi tiền đạo người Argentina ghi bàn thắng cảm xúc

Ramos cũng thừa nhận cả đội đã trải qua một trận đấu đầy vất vả trước Lille: "Đây là trận đấu khó khăn với PSG. Nhưng chúng tôi đã thể hiện được bản lĩnh của mình và giành chiến thắng."

Đây không phải lần đầu Ramos ngợi khen Messi. Cách đây chưa lâu, cựu hậu vệ Real Madrid khẳng định Messi là cầu thủ hay nhất lịch sử bóng đá và Ramos rất vui khi được làm đồng đội với tiền đạo người Argentina.

Pha đá phạt thành bàn của Messi vào lưới Lille cũng là bàn thắng thứ 61 của tiền đạo này từ chấm đá phạt trực tiếp. Ngay sau trận đấu, tài khoản Twitter Roy Neumer cho biết El Pulga cùng gia đình đã đáp chuyến bay tới Barcelona. PSG sẽ trở lại sau đây 1 tuần với trận gặp Marseille.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X