Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Chainat 3-0 Muangthong (KT): Văn Lâm bất lực, Muangthong thua trận đậm nhất từ đầu Thai League 2019

Thứ Tư 03/04/2019 13:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong trận đấu ở vòng 5 Thai League vào lúc 20 giờ ngày 3/4, Muangthong của Đặng Văn Lâm tiếp tục chuỗi phong độ tệ hại khi chịu thua 0-3 trước Chainat.
Muangthong United bước vào trận đấu với Chainat trên sân khách với tâm thế muốn có chiến thắng sau khi vừa thay tướng hồi tuần trước. Đội bóng của Đặng Văn Lâm tung ra đội hình mạnh nhất với sự kết hợp của Aung Thu và Teerasil Dangda trên hàng công.

Tuy nhiên Muangthong đã chịu gáo nước lạnh khi Chainat ghi liền 2 bàn trong 16 phút đầu. Đó đều là những tình huống hàng phòng ngự đội chủ nhà thi đấu hớ hênh khiến tiền đạo Chainat thoải mái dứt điểm. Đặng Văn Lâm hoàn toàn bị động và đều không có cơ hội nào để cản phá.

Sau khi chịu 2 bàn thua, Muangthong dồn lên với tham vọng có bàn thắng. Nhưng những nỗ lực của đội khách đều không tạo ra kết quả khi các tiền đạo tỏ ra thiếu sự phối hợp với nhau.

Bước sang hiệp 2, thế trận Muangthong tấn công - Chainat phòng ngự phản công tiếp tục được duy trì. Phút 70, "Messi Lào" Vongchiengkham tung siêu phẩm sút xa đánh bại Văn Lâm lần thứ ba để nâng tỷ số lên 3-0 cho Muangthong.

Những phút còn lại, các ngôi sao tấn công của Muangthong đều bất lực trong việc có được bàn thắng. Thua trận 0-3, Muangthong lần thứ 2 liên tiếp tay trắng. Với kết quả này, đội bóng của Đặng Văn Lâm rơi xuống đứng thứ 16 trên BXH Thai League.

Vòng tới, Muangthong sẽ gặp Nakhon Rachatsima trên sân khách vào lúc 19 giờ ngày 7/4.

DIỄN BIẾN CHÍNH


Link xem văn lâm thi đấu, trực tiếp Chainat vs Muangthong hình ảnh
Đội hình xuất phát của Muangthong United

HIỆP 1

- PHÚT THỨ 6: Trận đấu đang diễn ra với tốc độ chậm với toan tính thăm dò nhau. Cả hai đều không muốn đẩy cao tốc độ trong những phút đầu.

- PHÚT 13: CHỦ NHÀ MỞ TỶ SỐ. Từ đường tạt bóng vừa tầm bên cánh phải, tiền đạo Ricardo Santos bật cao đánh đầu vào góc xa không cho Đặng Văn Lâm bất kỳ cơ hội nào để cản phá.

- PHÚT 17: VĂN LÂM NHẬN BÀN THUA THỨ 2. Hậu vệ Muangthong chuyền bóng ngang bất cẩn khiến tiền đạo Chainat có bóng, ngay sau đó là pha phản công ghi bàn, buộc Văn Lâm một lần nữa bó tay. Tỷ số là 2-0 đầy bất ngờ cho đội chủ nhà.

- PHÚT 24: KHÔNG VÀO!!! Muangthong có pha lên bóng nguy hiểm bên cánh phải. Teerarsil Dangda có pha căng ngang nguy hiểm vào vùng cấm nhưng không cầu thủ nào của đội khách tạo ra điểm cắt phù hợp.

- PHÚT 34: Muangthong có tình huống lên bóng nguy hiểm bên cánh phải, nhưng bóng lại được tạt vào trong quá hiền, không tạo ra sự nguy hiểm nào tới khung thành đội chủ nhà Chainat.

- PHÚT 41: KHÔNG VÀO!!! Aung Thu có pha chọc khe tốt ra phía sau hàng phòng ngự Chainat, nhưng sau đó tuyển thủ Myanmar lại không thể dứt điểm thành công sau pha trả ngược. Muangthong đang chơi tốt dần lên trong những phút vừa qua.

Hiệp 1 kết thúc, Muangthong tạm thua Chainat 0-2

HIỆP 2

- PHÚT 49: KHÔNG VÀO!!! Ngay đầu hiệp 2, Văn Lâm đã phải cứu thua cho Muangthong. Một lần nữa hàng phòng ngự đội khách đã chơi hớ hênh và đặt thủ thành ĐT Việt Nam vào thế phải đối mặt với hiểm họa từ đội chủ nhà.

- PHÚT 56: KHÔNG VÀO!!! Số 7 Heberty của Muangthong có pha vô-lê cực hay trong vùng cấm nhưng thủ thành Chainat lại chọn đúng vị trí để cản phá. Đó là cơ hội tốt nhất của Muangthong kể từ đầu trận.

- PHÚT 59: NGUY HIỂM!!! Cầu thủ Muangthong có cú sút phạt treo bóng vào góc cao rất hiểm nhưng may mắn cho Chainat là thủ thành của họ đã chơi cảnh giác và đẩy bóng thành công. Đội bóng của Văn Lâm đang không có được sự may mắn trong trận này.

- PHÚT 70: 3-0 CHO CHAINAT. Nhận bóng ở cự ly hơn 20 mét, "Messi Lào" Vongchiengkham từng tham dự AFF Cup 2018 trong thành phần ĐTQG Lào tung cú dứt điểm cực mạnh, bóng đi bổng trước khi vút xuống không cho Văn Lâm bất kỳ cơ hội nào.

- PHÚT 77: KHÔNG VÀO! Số 7 Heberty có pha trả ngược đẹp để Teerasil Dangda dứt điểm. Tuy nhiên cú dứt điểm của tiền đạo chủ lực Muangthong lại không đủ hiểm để đánh bại thủ thành của Chainat.

- PHÚT 86: Muangthong và Văn Lâm đối mặt với những pha phản công nguy hiểm của Chainat. May mắn là thủ thành của ĐT Việt Nam đều chơi tỉnh táo để hóa giải.

- PHÚT 90+3: KHÔNG VÀO!!! "Messi Lào" có pha thoát xuống đối mặt 1-1 với Văn Lâm, nhưng Vongchiengkham đã mất tốc độ ở những mét cuối và để cơ hội trôi qua. Tỷ số suýt là 4-0 cho Chainat!

- HẾT GIỜ. Trận đấu khép lại với chiến thắng 3-0 dành cho Chainat.
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X