Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Biếm họa về thảm bại kinh hoàng của Brazil

Thứ Tư 09/07/2014 06:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tính cho đến trước trận bán kết World Cup 2014, thất bại nặng nề nhất của Brazil tại các kỳ World Cup chỉ là thua 0-3 trước Pháp trong trận chung kết World Cup 1998. Thế nhưng đêm qua thầy trò Scolari đã cùng người Đức tạo ra một kết quả vô cùng khó tin và ngỡ ngàng ngay cả với CĐV người Đức. Một thất bại không thể ê chề và nhục nhã hơn của Brazil.

Luiz xứng đáng bị treo cổ sau màn trình diễn vô cùng nghèo nàn trong hiệp 1
Thủ quân "dỏm" David Luiz xứng đáng bị treo cổ sau màn trình diễn vô cùng nghèo nàn trong hiệp 1
Chúa cũng không thể tin được rằng tuyển Brazil lại nhận thảm bại tới 1-7. Đây là trận thua đậm nhất trong lịch sử của họ
Ngay cả Chúa cũng phải thất vọng não nề về thất bại không thể tin nổi của Brazil. Đây là trận thua đậm nhất trong lịch sử của họ, ngang bằng với kỷ lục thua 0-6 trước Uruguay ở Copa America 1920.
Mourinho đang tự nhẩm tính lại xem PSG trả bao nhiêu cho Luiz. Có lẽ Chelsea đã bán được giá, bởi nếu bán sau World Cup có lẽ cầu thủ này chẳng bao giờ đạt được mức phí 50 triệu bảng
Mourinho đang tự nhẩm tính lại xem PSG trả bao nhiêu cho Luiz và chắc chắn rồi ông sẽ được mỉm cười bởi bán quá được giá, đến 50 triệu bảng. Đó cũng là mức phí chuyển nhương kỷ lục dành cho một hậu vệ trong làng bóng đá thế giới. Rõ ràng, một cầu thủ đắt giá đến như thế không được phép chơi tệ hại như trận vừa rồi.
Kế hoạch B của Brazil để đánh bại Đức là một sân vận động thật nghiêng mà đối thủ của họ ở dưới. Có như thế Đức mới không lên nổi bóng
Lẽ ra Brazil phải thực hiện kế hoạch B để đánh bại Đức: Cấp tốc xây dựng một mặt sân cỏ nghiêng theo hướng đối thủ phải ở dưới. Có như thế Đức mới không lên nổi bóng và ghi bàn dễ như ăn kẹo.
Ngay cả Đức Chúa cứu thế cũng phải phẫn nộ với thất bại của Brazil
Ngay cả Đức Chúa cứu thế cũng phải phẫn nộ với thất bại của Brazil
Neymar có lẽ rất vui vì anh đã không có mặt ở trận cầu thảm hại này
Neymar đã rất tỉnh táo và khôn ngoan thay tên cái tên của mình in phía sau tấm áo số 10 bằng cụm từ "Thật may khi tôi không có mặt ở trận đấu này".
May ra chỉ một mình siêu thủ môn Tim Howad mới cứu nổi Brazil vào đêm qua
May ra chỉ một mình siêu thủ môn Tim Howad mới cứu nổi Brazil vào đêm qua
Nguồn gốc sâu xa và thâm thuý của người Brazil khi lựa chọn biểu tượng cho World Cup 2014
Nguồn gốc sâu xa và thâm thuý của người Brazil khi lựa chọn biểu tượng cho World Cup 2014

 

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Chuyện lạ World Cup: "Tôn giáo Argentina" tại Bangladesh

Chuyện lạ World Cup: Tôn giáo Argentina tại Bangladesh

Chuyện lạ World Cup: "Tôn giáo Argentina" tại Bangladesh

Trong tất cả những điều kỳ lạ mà bạn đã nghe về World Cup, tất cả những câu chuyện kỳ quặc và tuyệt vời về cách môn thể thao cổ lỗ sĩ này có thể ảnh hưởng đến hành vi của con người, hãy nghĩ xem liệu có bao nhiêu câu chuyện khiến bạn kinh ngạc như những gì đang diễn ra ở Bangladesh mà bạn sắp được nghe.  

Xem thêm
top-arrow
X