Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Antony ấn tượng với đồng đội trẻ tại MU mùa này

Thứ Bảy 27/04/2024 16:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Màn trình diễn của những cầu thủ trẻ được HLV Erik ten Hag trao cơ hội ở MU mùa này là rất ấn tượng và Antony lên tiếng ngợi khen đàn em.

Antony ngợi khen dàn sao trẻ MU

Bão chấn thương của MU mùa này buộc HLV Erik ten Hag phải trao cơ hội cho nhiều cầu thủ trẻ, thậm chí là những cầu thủ ở độ tuổi chưa tới 20. Nhưng cũng nhờ đó mà những cái tên như Kobbie Mainoo, Garnacho hay Kambwala có cơ hội để thể hiện mình.

Chứng kiến màn trình diễn ấn tượng của đàn em, Antony tỏ ra hết sức hài lòng và đánh giá cao nỗ lực của dàn sao trẻ MU. Cầu thủ người Brazil chia sẻ: "Tôi rất vui và ấn tượng với những gì mà dàn sao trẻ của Man Utd thể hiện thời gian qua.

Garnacho đã trải qua mùa giải ấn tượng. Cậu ấy vẫn còn trẻ và xứng đáng với những lời ngợi khen sau màn trình diễn thời gian qua. Tôi vui vì những gì Garnacho đã làm và mong cậu ấy sẽ tiếp tục thể hiện phong độ trên sân, biết mình cần làm gì và làm đúng như vậy.

Antony ấn tượng với đồng đội trẻ tại MU mùa này 1
Antony ngợi khen dàn sao trẻ MU

Tôi cũng ấn tượng với Kambwala cũng như Kobbie Mainoo. Kambwala luôn tập luyện rất chăm chỉ và màn trình diễn của cậu ấy trước Liverpool mới đây thật sự đáng khen. Sau trận, tôi có chúc mừng Willy.

Mainoo mùa này đã được ra sân rất thường xuyên, đó là một tài năng lớn. Tôi có thể cảm nhận được năng lực của Mainoo và tôi vui vì những gì cậu ấy đã thể hiện.

Tôi cũng từng là những cầu thủ trẻ, như Mainoo hay Garnacho. Thời điểm bằng tuổi họ, tôi cũng đã thi đấu chuyên nghiệp. Bằng tài năng của mình, kết hợp với sự quyết tâm cùng điểm tựa từ gia đình, tôi tin những sao trẻ MU có thể phát triển tự nhiên."

Nếu những sao trẻ đang ngày một tiến bộ thì Antony lại không có được phong độ cao thời gian qua. Mùa giải năm nay, tiền đạo người Brazil mới chỉ có 2 bàn cho MU.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X