Thứ Hai, 03/06/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal chưa thể ngang tầm đẳng cấp với Man City

Thứ Tư 24/05/2023 08:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mikel Arteta thừa nhận Arsenal hiện chưa thể đạt đẳng cấp của Man City và ông cần nhiều hơn là ba tháng trước mùa giải mới để nâng tầm đội bóng.

Arteta thừa nhận năng lực của Arsenal

Mặc dù dẫn đầu Premier League trong phần lớn mùa giải 2022/2023 nhưng Arsenal vẫn đánh mất chức vô địch vào tay Man City. Việc hụt hơi trong giai đoạn cuối mùa khiến đội bóng thành London trả giá. Ngược lại, đoàn quân của Pep Guardiola lại cho thấy sự ổn định và đẳng cấp vượt trội ở thời điểm quyết định của mùa giải.

HLV Mikel Arteta thẳng thắn thừa nhận rằng Arsenal chưa ở cùng đẳng cấp với Man City. Ông cũng cho biết quá trình nâng tầm đội bóng sẽ không thể được hoàn thành trong 3 tháng chuẩn bị cho mùa giải mới.

Arsenal chưa thể ngang tầm đẳng cấp với Man City 1
Mikel Arteta khẳng định Arsenal chưa đạt đến đẳng cấp của Man City

Thuyền trưởng của Arsenal cho biết: "Cuối cùng thì mọi nỗ lực của chúng tôi vẫn là chưa đủ. Tôi biết rằng Arsenal chưa thể đạt đến đẳng cấp của Man City. Điều đó sẽ không thay đổi trong ba tháng tới, nhưng chúng tôi phải tìm cách khác để thực hiện điều đó. Đây là công việc của tôi và là những gì CLB xứng đáng.

Chúng tôi buồn vì đã đánh mất chức vô địch. Trong gần 11 tháng qua, chúng tôi chiến đấu mỗi ngày và cố gắng đạt được ước mơ, nhưng đánh mất toàn bộ lợi thế ở giai đoạn cuối.

Arsenal lẽ ra phải đạt phong độ cao nhất, thể trạng tốt nhất trong sáu trận gần nhất để tận dụng những khoảnh khắc và duy trì động lực. Nhưng chúng tôi không làm được điều đó."

Mặc dù không thể giành ngôi vô địch nhưng những gì Arsenal đã thể hiện mùa giải vừa qua vẫn nhận được nhiều lời ngợi khen. Ngay cả HLV Pep Guardiola cũng nhận xét rằng đội bóng thành London có quyền tự hào vì những gì đã làm được.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X