Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal muốn đưa Wijnaldum trở lại Premier League

Thứ Sáu 10/12/2021 14:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal đang tính toán chiêu mộ tiền vệ Wijnaldum từ PSG ở kỳ chuyển nhượng mùa đông tới.

Arsenal muốn đưa Wijnaldum trở lại Premier League

Wijnaldum gia nhập PSG theo dạng chuyển nhượng tự do hè vừa qua. Nhưng cầu thủ 31 tuổi không thể có được suất đá chính thường xuyên kể từ khi chuyển đến thủ đô nước Pháp.

Wijnaldum

Arsenal muốn đưa Wijnaldum trở lại Premier League


Wijnaldum chỉ xuất phát 7 trong 17 trận đấu của PSG ở Ligue 1 mùa này. Anh cũng chỉ xuất phát phân nửa số trận đấu của PSG ở vòng bảng Champions League.

Theo tờ Sky Sports, Wijnaldum cởi mở với việc trở lại Premier League theo dạng cho mượn. Dù vậy, PSG không muốn để cầu thủ người Hà Lan rời đi. Cũng theo nguồn tin này, Arsenal sẽ liên hệ đàm phán trong trường hợp PSG nghĩ lại.

Wijnaldum mới ký hợp đồng 3 năm với PSG hồi tháng 6. Chia sẻ hồi tháng 10, Wijnaldum thừa nhận anh không hạnh phúc với khởi đầu không như mong đợi ở PSG.

“Tôi không thể nói là mình hoàn toàn hạnh phúc, bởi vì tình hình hiện tại không phải điều tôi muốn. Nhưng bóng đá là như vậy và tôi sẽ phải học cách đối phó với nó. Tôi là một chiến binh. Tôi sẽ giữ tinh thần lạc quan và làm việc chăm chỉ để lật ngược tình thế.

Tôi đã chơi rất nhiều trong những năm gần đây và luôn có thể lực tốt và chơi tốt. Đây là một trải nghiệm khác và tôi cần thời gian để làm quen. Tôi thực sự mong chờ tới bước tiếp theo trong sự nghiệp và rồi điều này xảy ra. Nó thật sự rất khó khăn”.


Ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua, Arsenal đã bổ sung thêm một tiền vệ trung tâm là Albert Lokonga. Tuy vậy, cầu thủ trẻ này thi đấu vẫn chưa đáp ứng được yêu cầu. Chính vì thế, bổ sung thêm nhân sự ở hàng tiền vệ cũng như một tiền đạo vẫn là ưu tiên với Arsenal lúc này.

Jamie Carragher chỉ ra vấn đề lớn nhất của ArsenalJamie Carragher chỉ ra vấn đề lớn nhất của Arsenal
Trong một chia sẻ mới đây, huyền thoại Liverpool - Jamie Carragher mới đây đã chỉ ra những vấn đề của Arsenal sau trận thua 1-2 trước Everton.
Sao châu Âu khoác áo tuyển Lào là đồng đội cũ của tiền đạo ArsenalSao châu Âu khoác áo tuyển Lào là đồng đội cũ của tiền đạo Arsenal
Tiền đạo Billy Ketkeophomphone của ĐTQG Lào tham dự AFF Cup 2020 từng sát cánh cùng Nicolas Pepe của Arsenal trong màu áo Angers tại Ligue 1.
Tiền đạo Everton đạt cột mốc đáng nhớ sau khi xé lưới ArsenalTiền đạo Everton đạt cột mốc đáng nhớ sau khi xé lưới Arsenal
Tiền đạo Richarlison của Everton leo lên đứng thứ ba trong danh sách những cầu thủ Brazil ghi nhiều bàn thắng nhất tại Premier League.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X