Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsene Wenger chỉ ra lợi thế của Arsenal so với Man City 

Thứ Tư 17/04/2024 10:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Arsene Wenger đã nhắc nhở NHM Arsenal rằng họ vẫn có một lợi thế trước Man City ở Premier League, bất chấp thất bại trước Aston Villa.

Arsenal chứng kiến Liverpool thất bại sốc trước Crystal Palace, nhưng họ không tận dụng được lợi thế khi cũng bị đánh bại trên sân nhà. Cựu HLV Pháo thủ, Unai Emery trở lại sân Emirates, truyền cảm hứng cho Aston Villa đánh bại đội chủ sân Emirates với tỷ số 2-0.

Với những kết quả ở vòng 33, Man City đã vượt lên trong cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh mùa này. Man xanh hiện đang dẫn đầu, nhiều hơn Arsenal và Man City khoảng cách 2 điểm. Đội bóng của Pep Guardiola đang nỗ lực trở thành đội đầu tiên trong lịch sử giành 4 chức vô địch Premier League liên tiếp.

Arsenal vua thua 0-2 truoc Aston Villa
Arsenal vừa thua 0-2 trước Aston Villa

HLV Arsene Wenger choáng váng khi chứng kiến cả Arsenal và Liverpool đều thua vào cuối tuần trước, nhưng đã mang đến cho người hâm mộ Pháo thủ niềm hy vọng khi đội bóng phía bắc London theo đuổi chức vô địch đầu tiên sau 20 năm. Wenger nói trên beIN SPORTS: 

“Đó là một điều hoàn toàn bất ngờ. Khi bạn đang đua vô địch, chỉ còn vài vòng đấu nữa, bạn được chơi trên sân nhà và phải cố gắng giành tối đa những điểm số. Man City đã vươn lên dẫn đầu, nhưng Arsenal vẫn đang có lợi thế về hiệu số. Nếu Man City hòa 1 trận còn Arsenal thắng những trận còn lại, họ vẫn sẽ là đội vô địch”.

Wenger cũng cho biết Arsenal có thể phải hối hận vì đã không nỗ lực hơn nữa để giành 3 điểm khi làm khách trên sân Etihad vào cuối tháng trước, trận đấu mà hai đội hòa 0-0. Ông nói thêm: “Có một chút thất vọng trong ngày hôm đó. Tất nhiên 1 điểm không tệ, nhưng Man City không tạo ra được gì cả và Arsenal thực sự có cơ hội để giành chiến thắng. Tôi và nhiều CĐV Arsenal có cảm giác rằng cố gắng thêm một chút thì đội bóng sẽ có được ba điểm”.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X