Thứ Năm, 23/05/2024Mới nhất
Zalo

Bất lợi của Man City trong chuyến làm khách trước Fulham

Thứ Bảy 11/05/2024 09:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pep Guardiola cho biết cầu thủ Man City sẽ phải làm quen với khung giờ thi đấu vào buổi trưa ở chuyến làm khách trước Fulham.

Pep Guardiola chia sẻ trước trận đấu Fulham

Man City sẽ chạm trán Fulham trong trận đấu sớm nhất ở vòng 37 Premier League. Không nhiều lần ở mùa giải năm nay, Man City phải thi đấu ở khung giờ 12h30 (giờ địa phương) và HLV Pep Guardiola cho rằng đây là điều mà cầu thủ Man City phải làm quen.

Thuyền trưởng Man City chia sẻ: "Chúng tôi sẽ bước vào một trận đấu cuối mùa và đó lại là một trận đấu sớm. Sẽ có nhiều điều mà chúng tôi phải cân nhắc cũng như dặn dò cầu thủ trước trận.

Thi đấu lúc 12h30 khác hoàn toàn lúc 8h và đây là điều mà cầu thủ phải thích nghi. Tôi đã xem dự báo thời tiết ngày mai rồi, đó sẽ là một ngày nắng đẹp ở London. Nhưng cầu thủ Man City sẽ phải thi đấu ở nhịp độ khác, theo một cách khác."

Bất lợi của Man City trong chuyến làm khách trước Fulham 1
Pep Guardiola trong buổi tập cùng Man City trước trận đấu Fulham

Pep cũng ngầm ám chỉ Fulham cố tình tạo ra mặt sân không phù hợp cho lối chơi của Man City. Ông nói: "Trận tới, chúng tôi sẽ phải chuyền bóng nhanh hơn với lức đi nhiều hơn. Muốn kiểm soát được trận đấu thì Man City cũng phải tấn công nhiều hơn. Điều này sẽ tạo ra khác biệt rất lớn.

Tôi thấy giống như việc thi đấu ở Wimbledon (mặt sân cỏ) và Roland Garros (mặt sân đất nện) vậy. Với VĐV tennis, bề mặt sân khác nhau sẽ ảnh hưởng tới tốc độ bay của bóng. Ở bóng đá cũng vậy thôi.

Ngày hôm qua, Man City đã có những buổi tập trên mặt sân khô, cỏ cao để làm quen và thích nghi với mặt sân của Fulham trận tới. Thực sự đây là khác biệt rất lớn mà chúng tôi phải làm quen."

Jurgen Klopp: Rất khó để Man City và Arsenal sảy chânJurgen Klopp: Rất khó để Man City và Arsenal sảy chân
HLV Jurgen Klopp thừa nhận ông không mong đợi gì về việc Man City và Arsenal sảy chân để Liverpool đăng quang vô địch Premier League.
Cầu thủ Fulham thả diều trên sân tập trước trận gặp Man City, Mikel Arteta nói gì?Cầu thủ Fulham thả diều trên sân tập trước trận gặp Man City, Mikel Arteta nói gì?
Mikel Arteta tự tin rằng phương pháp huấn luyện độc đáo của Fulham sẽ mang lại hiệu quả trong trận đấu với Man City ở vòng 37 Ngoại hạng Anh. 
William Saliba lên tiếng cảnh báo Man CityWilliam Saliba lên tiếng cảnh báo Man City
William Saliba khẳng định Arsenal sẽ nỗ lực hết sức để cạnh tranh sòng phẳng với Man City trong cuộc đua vô địch ở Ngoại hạng Anh mùa này. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X