Thứ Sáu, 24/05/2024Mới nhất
Zalo

Bayern Munich chuẩn bị "rút lui" khỏi thương vụ Harry Kane

Thứ Ba 11/07/2023 09:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ Bild cho biết Bayern Munich không chấp nhận chi ra số tiền lên tới 100 triệu Euro cho Harry Kane và sẽ rút lui khỏi thương vụ này.

Harry Kane là một trong số những mục tiêu của Bayern Munich hè này. Đội bóng Đức muốn gia tăng sức mạnh hàng công và đã nỗ lực theo đuổi tiền đạo người Anh. Tuy vậy, sự cứng rắn từ Tottenham khiến Bayern gặp khó.

Đội bóng thành London "hét giá" tới 100 triệu Euro cho Harry Kane. Phía Bayern cho rằng con số này là quá cao cho một tiền đạo đã 30 tuổi và chỉ còn một năm hợp đồng. Lẽ đó, Bayern xem xét rút lui khỏi thương vụ này.

Bayern Munich chuẩn bị rút lui khỏi thương vụ Harry Kane 1
Bayern dần mất kiên nhẫn ở thương vụ Harry Kane

Trước đó, Bayern đã gửi những đề nghị chính thức cho Spurs. Đội bóng Đức đưa ra mức giá 80 chưa bao gồm phụ phí để thuyết phục đội bóng nước Anh nhả người. Nhưng rồi thứ mà Bayern nhận được chỉ là sự cứng rắn từ chủ tịch Daniel Levy. 

Trước đó, HLV Tuchel đã gặp riêng Kane tại nhà riêng để thuyết phục cầu thủ này. Tờ Bild cho biết Kane bị thuyết phục bởi kế hoạch của Tuchel, đồng thời hứng thú với viễn cảnh vô địch cùng Bayern nhưng mọi thứ không thể tiến triển theo chiều hướng tích cực.

Thậm chí, hành động của Tuchel còn khiến ban lãnh đạo Spurs không hài lòng. Theo đó, chủ tịch Levy cho rằng Bayern đã cố tình "đi đêm" với Kane nhằm kéo tiền đạo này rời khỏi Tottenham.

Tân HLV Postecoglou mới đây cũng có những chia sẻ về trường hợp của Kane. Ông cho biết hiện chưa thể khẳng định điều gì về tương lai của cầu thủ sinh năm 1993.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X