Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Bernardo Silva ngầm thừa nhận Man City mất quyền tự quyết

Thứ Hai 01/04/2024 09:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau trận hòa trước Arsenal, Bernardo Silva thừa nhận Man City giờ chờ kết quả của Liverpool mới biết được vị thế của mình trong cuộc đua vô địch.

Bernardo Silva chia sẻ sau trận hòa của Man City

Trên sân nhà, Man City để Arsenal cầm hòa 0-0 và Liverpool đã nhân cơ hội này leo lên ngôi đầu bảng. Hiện cách biệt của Arsenal với Liverpool là 2 điểm còn với Man City là 3 điểm.

Với Man City, trận hòa này khiến cơ hội bảo vệ chức vô địch của đội bóng này thêm khó khăn. Theo chia sẻ từ Bernardo Silva, giờ Man City đã không còn quyền tự quyết tới chức vô địch trong phần còn lại của mùa giải.

Bernardo Silva ngầm thừa nhận Man City mất quyền tự quyết 1
Man City hòa Arsenal 0-0

Cụ thể, Silva tiết lộ với Sky Sports: "Giờ Man City còn phải phụ thuộc vào Liverpool nữa. Chúng tôi không còn quyết tự quyết trong cuộc đua vô địch, bởi lẽ Man City không còn chạm trán Liverpool trong phần còn lại của mùa giải.

Man City cũng phụ thuộc vào cả Arsenal nữa, vì giờ hai đội không còn gặp nhau. Muốn vô địch, chúng tôi cần chờ những đối thủ trực tiếp đánh rơi điểm số. Cùng với đó, Man City cũng cần duy trì phong độ của mình.

Tôi nghĩ rằng, sau trận đấu hôm nay, Man City không còn là ứng viên vô địch nữa. Mọi thứ đều có thể xảy ra mà. Mùa giải còn chín trận nữa, tôi cứ nghĩ là còn khoảng 7, 8 trận gì đó thôi. Nhưng chín trận là tốt hơn rồi. Mọi thứ đều có thể diễn ra. Man City cần sớm trở lại cuộc đua.

Trận đấu với Arsenal rất căng thẳng, bởi họ là đối thủ mạnh, được tổ chức tốt và có sức cạnh tranh cao. Tôi cho rằng Man City khởi đầu tốt hơn nhưng Arsenal cũng làm tốt trong trận.

Đối đầu những đội hàng đầu, như Arsenal không phải điều đơn giản. Nhất là khi chúng tôi dâng cao áp sát còn đối thủ lùi về đá thấp, phòng thủ chặt."

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X