Thứ Hai, 03/06/2024Mới nhất
Zalo

Casemiro đáp trả những chỉ trích nhắm vào mình thời gian qua

Thứ Hai 20/05/2024 09:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phong độ đi xuống khiến Casemiro bị chỉ trích rất nhiều thời gian qua và tiền vệ này không hài lòng với những gì mình phải trải qua.

Casemiro đáp trả dư luận

Từng là một trong những trụ cột rất quan trọng của MU, Casemiro bỗng trở nên mỏng manh thấy rõ. Mùa giải năm nay chứng kiến phong độ đi xuống rõ rệt của cựu sao Real Madrid. Đi cùng với đó là những chỉ trích và chê bai nhắm vào cầu thủ người Brazil.

Về phía Casemiro, cầu thủ này không thể hài lòng với cách mình bị đối xử thời gian qua. Casemiro cho rằng mọi thứ đã đi quá giới hạn và tiền vệ này không còn được tôn trọng.

Chia sẻ với Sky Sports, Casemiro nói: "Mùa giải trước, người ta vẫn coi tôi là một trong những bản hợp đồng tốt nhất giải đấu. Nhưng bây giờ chắc tôi không còn giá trị gì nữa rồi đúng không?

Casemiro đáp trả những chỉ trích nhắm vào mình thời gian qua 1
Casemiro đi xuống phong độ mùa này

Tôi biết rằng mùa này tôi không thể hiện được phong độ tốt nhất nhưng đừng quên tôi đã dính chấn thương nghiêm trọng. Tôi phải ngồi ngoài hơn một tháng rưỡi vì chấn thương đó. Thậm chí, khi trở lại, tôi tiếp tục thấy không ổn.

Những chỉ trích nhắm vào tôi thật sự rất thiếu tôn trọng. Đó là một phần của bóng đá, nhưng khi người ta đã không tôn trọng tôi thì việc gì tôi phải tôn trọng lại? Tôi không cảm thấy có gì phải lo lắng ở đây cả."

Tiền vệ người Brazil cũng chia sẻ về tình trạng ở Man Utd: "Chúng tôi trải qua khoảng 60, 70 chấn thương mùa này. Tôi chưa bao giờ thấy đội nào chấn thương nhiều như vậy.

Khi đối diện nhiều ca chấn thương như vậy, làm sao có thể nghĩ về chiến thắng hay chức vô địch được chứ. Chưa kể, những ca chấn thương đều là trụ cột của Man Utd và chúng tôi không còn ai để tin tưởng, dựa vào trong thời gian của mùa giải."

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X