Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Cody Gakpo phản ứng ra sao sau hai lần sút tung lưới MU

Thứ Hai 06/03/2023 09:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đối đầu MU trên sân nhà, Cody Gakpo tỏa sáng rực rỡ với hai pha lập công ấn tượng và tiền đạo người Hà Lan tiết lộ cảm xúc sau khi xé lưới đối phương.

Gakpo chia sẻ sau cú đúp vào lưới MU

Liverpool đã "bạo chi" ở phiên chợ đông vừa qua để có thể mang về Cody Gakpo từ PSV. Tiền đạo người Hà Lan có thời gian đầu chật vật tại Anfield nhưng nhanh chóng lấy lại phong độ tốt nhất và dần hòa nhập với lối chơi chung của Liverpool.

Trong trận đấu mới đây với MU, Gakpo tỏa sáng với cú đúp vào lưới de Gea. Cả hai bàn thắng của tiền đạo này đều là những pha lập công ấn tượng. Chia sẻ sau trận đấu, Gakpo không giấu được niềm vui.

Tiền đạo người Hà Lan nói với Sky Sports: "CĐV lẫn đồng đội đều nói với tôi rất nhiều về trận đấu này trước khi nó diễn ra. Lẽ đó, tôi biết đây là trận đấu quan trọng với CLB, với CĐV và tất nhiên, quan trọng với chúng tôi, nhất là khi nhìn vào vị trí của Liverpool trên bảng xếp hạng.

Cody Gakpo phản ứng ra sao sau hai lần sút tung lưới MU 1
Cody Gakpo tỏa sáng trước MU

Tôi và đồng đội cũng được tiếp thêm động lực từ những điều trên. Kết quả là cả đội bước vào sân với một thế trận tuyệt vời và giành chiến thắng. Mọi thứ thật quá ấn tượng.

Ở hiệp 2, tôi cho rằng Liverpool đã có sự quyết tâm cao nhất, khát khao giành chiến thắng đậm và cả đội đã liên tục dồn ép đối thủ để ghi thêm bàn thắng. Chúng tôi đã ghi được tới 7 bàn, thành quả quá ấn tượng. Nhưng cùng với đó, Liverpool vẫn còn nhiều điều cần cải thiện. Tôi và đồng đội cần hướng tới những trận đấu tiếp theo và nỗ lực giành thêm nhiều chiến thắng.

HLV Klopp đã có những điều chỉnh về vị trí trên hàng công và ông cũng để cầu thủ có thời gian để làm quen, tôi nghĩ chúng tôi đã quen dần với điều đó. Việc của cả đội là tiếp tục luyện tập chăm chỉ và thành quả sẽ tới."

Chiến thắng trước MU giúp Liverpool vươn lên vị trí thứ 5. Kể từ sau trận thua 2-5 trước Real Madrid, Liverpool đã bất bại ở 3 trận đấu gần nhất.

Piers Morgan đăng đàn chế giễu MU sau thất bại 0-7 trước LiverpoolPiers Morgan đăng đàn chế giễu MU sau thất bại 0-7 trước Liverpool
Nhà báo thân Ronaldo, Piers Morgan đã tranh thủ dịp MU thất bại thảm hại trước Liverpool đã chế nhạo đội chủ sân Old Trafford.
MU: Thảm bại để biết mình là aiMU: Thảm bại để biết mình là ai
Thảm bại 0-7 trước Liverpool chỉ ra sự thật phũ phàng rằng MU vẫn đang chỉ là một tập thể đang trên đà hoàn thiện và vẫn còn rất nhiều việc phải làm để tìm lại vị thế vốn có hay xa hơn là cạnh tranh sòng phẳng những danh hiệu cao quý.
David de Gea xin lỗi CĐV sau khi MU thua thảm LiverpoolDavid de Gea xin lỗi CĐV sau khi MU thua thảm Liverpool
Sau khi để thua Liverpool tới 0-7, thủ môn David de Gea đã gửi lời xin lỗi tới CĐV MU trên trang cá nhân của mình.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X