Thứ Ba, 14/05/2024Mới nhất
Zalo

Cựu GĐTT Michael Edwards chuẩn bị trở lại Liverpool

Thứ Ba 12/03/2024 16:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin từ The Athletic và The Times, cựu Giám đốc thể thao của Liverpool, Michael Edwards chuẩn bị trở lại làm việc tại đội bóng này.

Michel Edwards trở lại Liverpool

Thành công của HLV Jurgen Klopp ghi dấu ấn đậm nét của Michael Edwards. Giám đốc thể thao người Anh bắt đầu công việc của mình từ năm 2016 và chính Michael Edwards đã mang về những bản hợp đồng chất lượng cho Liverpool, như Virgil van Dijk hay Mo Salah.

Tới năm 2022, vị chuyên gia này rời đội bóng thành phố Cảng. Sau đó, vị trí này được dành cho Jorg Schmadtke. Mặc dù Liverpool vẫn có màn trình diễn ấn tượng thời gian qua, nhưng CĐV đội bóng này vẫn luôn mong chờ sự trở lại của Michael Edwards.

Thời gian qua, phía Liverpool liên tục có những động thái mời gọi Michael Edwards trở lại. Đội chủ sân Anfield đánh giá Michael Edwards là miếng ghép quan trọng trong chiến lược tương lai của Liverpool.

Cựu GĐTT Michael Edwards chuẩn bị trở lại Liverpool 1
 Michael Edwards chuẩn bị trở lại Liverpool

Chiều 12/3, hàng loạt nguồn tin uy tín ở Anh như The Athletic hay The Times tiết lộ Michael Edwards chuẩn bị trở lại Liverpool. Theo đó, vị chuyên gia này đạt thỏa thuận với FGS - tập đoàn sở hữu Liverpool về việc quay lại làm việc ở đội bóng.

Hiện chưa rõ Michael Edwards sẽ nắm vai trò nào tại Liverpool sau khi tái ký hợp đồng. Cũng theo The Athletic, bên cạnh Michael Edwards, Liverpool muốn mang về một nhân vật quan trọng khác, là Richard Hughes.

Như vậy, có thể thấy Liverpool đang có kế hoạch xây dựng một bộ máy bóng đá mới so với thời điểm trước đây. Đi cùng với sự có mặt của Michael Edwards và Richard Hughes là sự nghi ngờ dành cho vị trí của Jorg Schmadtke.

Với CĐV Liverpool, việc Michael Edwards là tin mừng khi cuối mùa này, HLV Jurgen Klopp sẽ rời đội bóng. Một người có năng lực và hiểu rõ về Liverpool như Michael Edwards được kỳ vọng sẽ duy trì thành tích của Liverpool.

Có thể bạn quan tâm

Trực tiếp bóng đá Tottenham vs Man City 2h00 ngày 15/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Tottenham vs Man City 2h00 ngày 15/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Tottenham vs Man City 2h00 ngày 15/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Thắng liên tiếp 7 trận, Man City đang băng băng về đích trong cuộc đua vô địch. Tuy nhiên, cục diện sẽ thay đổi nếu thầy trò Pep Guardiola mắc sai lầm ở trận đấu bù vòng 34 với Tottenham đêm nay. Họ đang run rẩy vì đã thua cả 4 trận gần nhất trên sân của Spurs…

Xem thêm
top-arrow
X