Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Darwin Nunez muốn người hâm mộ kiên nhẫn với Cody Gakpo

Thứ Sáu 17/02/2023 10:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kể từ khi chuyển tới Liverpool, Cody Gakpo vẫn chưa thể hiện được nhiều và Darwin Nunez cho rằng đồng đội mới của mình cần thời gian.

Cody Gakpo cần thời gian để hòa nhập

Ở phiên chợ đông vừa qua, Liverpool chốt hạ bản hợp đồng với Cody Gakpo từ PSV. Cầu thủ người Hà Lan có màn trình diễn xuất sắc ở World Cup 2022 và được nhiều đội bóng lớn theo đuổi. Cầu thủ sinh năm 1999 được kỳ vọng là phương án bổ sung chất lượng cho đội hình sứt mẻ đáng kể vì chấn thương của Liverpool.

Tuy vậy, Gakpo lại có màn trình diễn nhạt nhòa kể từ thời điểm cập bến Anfield. Phải tới trận gặp Everton gần đây, cầu thủ người Hà Lan mới có bàn thắng đầu tiên cho đội bóng mới. Thi đấu cho Liverpool không phải nhiệm vụ đơn giản và Gakpo cũng không ngoại lệ.

Nunez, một cầu thủ khác của Liverpool cho rằng CĐV nên chờ đợi thêm thời gian để Gakpo có thể hòa nhập. Tiền đạo người Uruguay chia sẻ: "Tại Liverpool, tôi có cơ hội đá cặp với những cầu thủ chất lượng hàng đầu.

Có thể kể tới Gakpo, một tiền đạo xuất sắc. Cậu ấy có thể chất vượt trội, cùng bộ kỹ năng toàn diện. Tôi nghĩ Gakpo có thể mang lại niềm vui cho Liverpool cũng như cho CĐV.

Darwin Nunez muốn người hâm mộ kiên nhẫn với Cody Gakpo 1
Cody Gakpo cần thêm thời gian để hòa nhập

Nhưng tôi muốn mọi người nhớ rằng Gakpo chuyển tới Liverpool trong bối cảnh đội bóng không có phong độ tốt nhất. Rõ ràng là cậu ấy sẽ cần nhiều thời gian để có thể thích nghi, hòa nhập với môi trường mới.

Tôi đánh giá Gakpo đã có màn trình diễn ấn tượng ở những lần cậu ấy được tung vào sân thời gian qua. Sau thời gian thi đấu cùng nhau, tôi hy vọng Gakpo và đồng đội sẽ phối hợp ăn ý hơn và khiến CĐV Liverpool vui sướng."

Nunez cũng từng rất chật vật trong thời gian đầu mới tới Liverpool. Phải tới thời gian gần đây, chân sút người Uruguay mới dần lấy lại được phong độ, tuy nhiên, CĐV Liverpool kỳ vọng hơn nhiều ở bản hợp đồng kỷ lục như Nunez.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X