Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Đạt phong độ cao, Jadon Sancho vẫn khó có cửa trở lại MU

Thứ Bảy 20/04/2024 15:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Erik ten Hag đánh giá cao màn trình diễn của Jadon Sancho thời gian qua nhưng cơ hội để cầu thủ này trở lại MU là không cao.

Erik ten Hag phản ứng ra sao về phong độ của Jadon Sancho?

Đầu năm 2024, Jadon Sancho trở lại Dortmund dưới dạng cho mượn từ MU. Mâu thuẫn với HLV Erik ten Hag khiến tiền đạo người Anh bật bãi khỏi Old Trafford và trong màu áo Dortmund, Sancho dần lấy lại phong độ.

Ở những trận đấu gần đây, cầu thủ người Anh thể hiện màn trình diễn ấn tượng. Đặc biệt là ở trận đấu với Atletico Madrid, Sancho liên tục "làm khổ" hàng phòng ngự đại diện Tây Ban Nha.

Đạt phong độ cao, Jadon Sancho vẫn khó có cửa trở lại MU 1
Sancho có phong độ cao thời gian qua

Tuy vậy, màn trình diễn trên không đảm bảo một suất trở lại Man Utd cho Sancho. Bởi lẽ quan điểm của MU cũng như HLV Erik ten Hag về trường hợp của tiền đạo này không đổi. Thậm chí, Sancho càng đá hay, cơ hội để Dortmund mua đứt cầu thủ sinh năm 2000 càng lớn và MU mong chờ điều này.

Khi được hỏi về phong độ của Sancho thời gian qua, Erik ten Hag nói: "Tất nhiên, tôi có theo dõi các trận đấu quốc tế. Tôi cũng nghiên cứu kỹ những cầu thủ được MU cho mượn.

Trận đấu giữa Dortmund vs Atletico diễn ra rất sôi nổi và hấp dẫn. Màn trình diễn ấn tượng của Jadon Sancho cùng Dortmund là tin tốt. Bởi cậu ấy đóng góp lớn cho kết quả của Dortmund.

Chúng tôi không bất ngờ vì điều này. Bởi MU hiểu những gì Sancho có thể làm. Tuy vậy, tình thế của Sancho ở MU không thay đổi. Phong độ cao của tiền đạo này không thể tạo ra điều gì khác biệt cả."

Về phía Sancho, cầu thủ này vẫn đang kỳ vọng vào một vé trở lại MU. Nhưng chỉ khi nào HLV Erik ten Hag rời MU, Sancho mới còn cơ hội quay lại đội chủ sân Old Trafford.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X