Thứ Hai, 03/06/2024Mới nhất
Zalo

Didier Drogba gửi tin nhắn cho Aubameyang

Thứ Bảy 03/09/2022 15:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Didier Drogba đã tiết lộ sự vui mừng của mình trước quyết định rời Barcelona và ký hợp đồng với Chelsea của Pierre-Emerick Aubameyang.

Vào tháng 1 năm nay, chân sút người Gabon rời Arsenal cập bến Barca theo dạng chuyển nhượng tự do. Anh đã ghi 13 bàn cho đội bóng xứ Catalan, nhưng sự xuất hiện của Robert Lewandowski khiến cầu thủ sinh năm 1989 bị đẩy lên băng ghế dự bị.

Chelsea đã đánh tiếng muốn có Aubameyang, qua đó nâng cấp hàng công. Trước đó họ đã chia tay Romelu Lukaku và Timo Werner. Vào ngày cuối cùng của phiên chợ Hè năm nay, Chelsea đã chiêu mộ thành công cầu thủ 33 tuổi.

Didier Drogba gui tin nhan cho Aubameyang

Didier Drogba gửi tin nhắn cho Aubameyang

Trong quá khứ, HLV Thomas Tuchel và Aubameyang từng có thời gian hợp tác tốt ở Dortmund. Ông thầy người Đức biết cách khai thác những gì tốt nhất của cựu sao Arsenal. Didier Drogba đã tiết lộ sự vui mừng của mình trước quyết định rời Barcelona và ký hợp đồng với Chelsea của Pierre-Emerick Aubameyang.

Huyền thoại Chelsea viết trên Twitter: “Cuối cùng cậu cũng đã đến Chelsea. Tôi và cậu đã từng nói đến điều này các đây nhiều năm, và bây giờ mọi thứ đã trở thành sự thật. Chào mừng Aubameyang đến với Stamford Bridge”.

Trong ngày ra mắt Chelsea, Aubameyang cho biết: “Tôi thực sự hạnh phúc. Thật vinh dự khi được trở thành một phần của đội này. Tôi có một số công việc chưa hoàn thành với Premier League vì vậy thật tốt khi trở lại”.

Cầu thủ người Gabon chưa thể ra sân trước West Ham vì bị gãy xương hàm. Trước đó ngôi nhà của tiền đạo này ở Barcelona đã bị 4 kẻ lạ mặt đột nhập, chúng đánh đập anh, đồng thời đe dọa vợ anh mở két để lấy đi nhiều đồ giá trị. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X