Thứ Hai, 03/06/2024Mới nhất
Zalo

Dortmund đàm phán chiêu mộ sao chạy cánh MU

Thứ Sáu 27/08/2021 10:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dortmund đang đàm phán chiêu mộ hậu vệ phải Diogo Dalot của Man United trước khi kỳ chuyển nhượng hè kết thúc.
Diogo Dalot không thể tạo được ảnh hưởng tốt ở Man United sau khi chuyển đến từ Porto cách đây 3 năm với mức phí 19 triệu bảng. Sau khi dành mùa giải năm ngoái thi đấu ở AC Milan theo dạng cho mượn, Dalot đã trở lại thi đấu cho MU trong giai đoạn giao hữu và gây ấn tượng. Nhưng anh cũng chỉ được ngồi dự bị trong các trận đấu của “Quỷ đỏ”.

Dalot

Dortmund đàm phán chiêu mộ Dalot


Với việc Brandon Williams và Axel Tuanzebe đã chuyển đi theo dạng cho mượn, Dalot giờ là lựa chọn dự phòng duy nhất cho Wan-Bissaka. Tuy vậy, Man United vẫn có thể chia tay cầu thủ người Bồ. Hiện tại, Dortmund đang muốn mượn Dalot với điều khoản mua đứt vào mùa hè năm sau. Được biết, AC Milan và Bayern Munich cũng quan tâm tới thương vụ này.

Man United đang được liên hệ với Kieran Trippier, người có thể thế chỗ của Diogo Dalot. Tuy vậy, việc đàm phán của các đội bóng cần phải diễn ra nhanh chóng khi thời gian ở kỳ chuyển nhượng hiện tại không còn nhiều. MU cũng gặp vấn đề ở thương vụ Trippier khi Atletico Madrid đòi tới 34 triệu bảng mới nhả người.

Với tình hình hiện tại, MU nhiều khả năng không có thêm tân binh trong những ngày còn lại của kỳ chuyển nhượng hè. HLV Solskjaer thực tế cũng đang có trong tay một đội hình tốt. Mùa hè này, Man United đã bổ sung thêm 2 tân binh chất lượng là Jadon Sancho và Raphael Varane. Khi 2 cầu thủ này quen với đội bóng mới, sức mạnh của Man United hứa hẹn sẽ trở nên vô cùng đáng gờm.

Điểm tin bóng đá tối 26/8: Scott McTominay nghỉ dài hạn, MU chốt mua Saul NiguezĐiểm tin bóng đá tối 26/8: Scott McTominay nghỉ dài hạn, MU chốt mua Saul Niguez
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 26/8/2021.
Paul Pogba dự đoán phong độ của Raphael Varane trong màu áo MUPaul Pogba dự đoán phong độ của Raphael Varane trong màu áo MU
Trong một phát biểu mới nhất, Paul Pogba tự tin vào việc trung vệ Raphael Varane sẽ chứng tỏ những gì tốt nhất của mình ở sân Old Trafford.
MU đón tin ác mộng từ McTominayMU đón tin ác mộng từ McTominay
Phía Man United xác nhận Scott McTominay đã phẫu thuật chấn thương và sẽ nghỉ thi đấu thời gian tới.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X