Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Đụng phải cướp có súng, Emerson Royal may mắn thoát nạn

Thứ Sáu 03/06/2022 22:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Emerson Royal đã thoát nạn sau khi bị một tên cướp có vũ trang uy hiếp và sau đó hắn phải nổ súng vì có cảnh sát.

Đụng phải cướp có súng, Emerson Royal may mắn thoát nạn

Theo tờ O Liberal, vụ việc diễn ra sau khi Emerson Royal rời khỏi một hộp đêm ở quê nhà Sao Paulo vào khoảng 3 giờ sáng. Khi đó, anh đang chụp ảnh với một sĩ quan cảnh sát mặc thường phục thì bị một người chĩa súng vào và yêu cầu phải giao nộp tư trang cá nhân.

Emerson

Đụng phải cướp có súng, Emerson Royal may mắn thoát nạn


Được biết, sĩ quan cảnh sát đã rút súng và bắn về phía tên cướp. Emerson Royal đã may mắn thoát khỏi vụ đấu súng này mà không bị thương tổn nào.

Đã có tổng cộng 29 phát đạn được bắn về phía kẻ tấn công, một trong số đó đã trúng người. Kẻ tấn công phải đến một bệnh viện ở gần đó và phẫu thuật loại bỏ viên đạn vào sáng thứ Sáu.

Emerson Royal cùng với bố và quản lý đã di chuyển đến đồn cảnh sát địa phương để khai báo. Được biết, Royal đã tổ chức tiệc cùng bạn bè và gia đình ở hộp đêm New Trips ở trung tâm Sao Paulo.

“Tôi đang ăn mừng và trên đường ra về thì toàn bộ sự việc xảy ra”, bố của Emerson chia sẻ với tờ Globo Esporte. “Đó thực sự là một cảnh tượng kinh dị. Tôi không mong bất cứ ai gặp phải điều như thế.

“Anh ấy (viên cảnh sát) cùng Royal đi đến xe. Và khi anh ấy nhận ra có một vụ cướp và tên tội phạm đang chĩa súng vào Emerson, ngay khi tên cướp bị phân tâm thì cảnh sát bắt đầu đấu súng với hắn.

Có khoảng 5 hay 6 người đi cùng với tên cướp. Tất cả đều cố gắng chạy trốn bởi vì không ai biết những cú bắn đến từ đâu”.


Tottenham xác nhận chia tay 13 cầu thủ vào mùa hè nàyTottenham xác nhận chia tay 13 cầu thủ vào mùa hè này
Tottenham xác nhận sẽ chia tay 13 cầu thủ vào mùa hè, trong đó cái tên nổi bật nhất là thủ môn Pierluigi Gollini.
Perisic tiết lộ lý do gia nhập SpursPerisic tiết lộ lý do gia nhập Spurs
Mới đây, Ivan Perisic đã đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 2 năm với Tottenham, sau khi kết thúc cam kết với Inter.
Chính thức: Tottenham chiêu mộ thành công PerisicChính thức: Tottenham chiêu mộ thành công Perisic
Tottenham đã chính thức hoàn tất việc chiêu mộ Ivan Perisic theo dạng chuyển nhượng tự do.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X