Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Enzo Fernandez thất vọng khi Chelsea chỉ xếp thứ 10

Thứ Sáu 05/04/2024 16:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vị trí thứ 10 ở Premier League lúc này khiến Enzo Fernandez không khỏi thất vọng nhưng tiền vệ người Argentina vẫn tràn đầy niềm tin vào mùa giải tới.

Enzo Fernandez chia sẻ về vị trí của Chelsea

Trận thắng trước MU sáng ngày 5/4 mới là chiến thắng đầu tiên của Chelsea trước MU ở Premier League sau 7 năm. Tuy vậy, ba điểm trên sân nhà không đủ để đưa Chelsea ra khỏi vị trí thứ 10 đã ám ảnh đội bóng này từ đầu mùa.

Với Enzo Fernandez, vị trí thứ 10 là điều khó có thể hài lòng. Chia sẻ với DAZN, cầu thủ người Argentina nói: "Tôi có hạnh phúc tại Chelsea không ư? Chắc chắn là có rồi.

Enzo Fernandez thất vọng khi Chelsea chỉ xếp thứ 10 1
Enzo Fernandez ăn mừng sau bàn thắng của Chelsea

Tôi không thể hài lòng với vị trí của đội bóng trên bảng xếp hạng vào lúc này. Điều đó khiến tôi và đồng đội tức giận. Bởi chúng tôi luôn muốn chiến thắng. Tuy vậy, cả đội đang thi đấu trong một quá trình và hy vọng rằng mùa tới mọi thứ sẽ thuận lợi hơn với chúng tôi.

Đúng là tôi đã trải qua 6 tháng đầu đầy vất vả ở Chelsea. Thay đổi quốc gia, ngôn ngữ văn hóa. Rồi gia đình tôi có thêm thành viên mới, mọi thứ thật phức tạp. Nhưng giờ tất cả đã ổn hơn nhiều rồi.

Chúng tôi đã chơi một trận điên rồ trước MU. Giờ cả đội đang rất hạnh phúc, chúng tôi xứng đáng với chiến thắng này. Tôi tin rằng Chelsea đang dần tốt hơn qua từng trận."

Cũng ở trong trận đấu với MU, Enzo Fernandez được CĐV Chelsea tán dương vì...khiêu khích Mason Mount. Cụ thể, Enzo cũng có hành động khiêu khích người đồng đội cũ khi chỉ tay vào logo Chelsea trên ngực áo ngay trước mặt Mason Mount.

Hành động trên của Enzo khiến CĐV Chelsea hết sức phấn khích và gọi Enzo là một cầu thủ Chelsea đích thực.

Có thể bạn quan tâm

Trực tiếp bóng đá Chelsea vs West Ham 20h00 ngày 5/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Chelsea vs West Ham 20h00 ngày 5/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Chelsea vs West Ham 20h00 ngày 5/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Dự UEFA Conference League không phải là mục tiêu và mong muốn hồi đầu mùa của Chelsea nhưng trong bối cảnh hiện tại thì có còn hơn không. The Blues cần thắng West Ham ở derby London để gia tăng cơ hội góp mặt ở giải đấu hạng 3 châu Âu mùa tới.

Xem thêm
top-arrow
X