Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Erik ten Hag chưa dẫn dắt đội nào chấn thương nhiều như MU

Thứ Hai 06/05/2024 15:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chứng kiến tình cảnh chấn thương của MU mùa này, HLV Erik ten Hag ngán ngẩm cho rằng mười năm nữa ông cũng không phải dẫn dắt đội bóng nào với tình hình tương tự.

Erik ten Hag ngán ngẩm vì bão chấn thương

Harry Maguire là trường hợp chấn thương mới nhất của MU vào lúc này. Hậu vệ người Anh sẽ phải ngồi ngoài trong khoảng ba tuần tới. Từ giờ tới cuối mùa, Man Utd sẽ ra sân mà không còn trung vệ lẫn hậu vệ trái đúng nghĩa nào.

Chấn thương vẫn luôn là vấn đề nhức nhối của MU ở hai mùa giải gần nhất. Đặc biệt, ở mùa giải năm nay, Man Utd liên tục phải đối diện với chấn thương của dàn trụ cột.

Erik ten Hag chưa dẫn dắt đội nào chấn thương nhiều như MU 1
Erik ten Hag đau đầu vì bão chấn thương

HLV Erik ten Hag không giấu nổi sự thất vọng. Chia sẻ trước trận gặp Crystal Palace, ông nói: "Tôi đã làm HLV hơn 10 năm nay rồi và tôi chưa bao giờ phải dẫn dắt đội bóng nào chấn thương nhiều như MU mùa này.

Quá nhiều những vấn đề với cầu thủ của tôi. Thậm chí lúc này tôi còn không có cầu thủ nào ở vị trí trung vệ hay hậu vệ trái. Như Luke Shaw, cậu ấy mới chỉ đá 15 trận từ đầu mùa. Còn Malacia thậm chí không thể thi đấu.

Tất nhiên, tôi đã trao đổi với BHL để mang về thêm những cầu thủ. Tôi muốn cải thiện đội hình nhưng điều quan trọng nhất vẫn là cầu thủ hiện tại trở lại sau chấn thương.

Tôi muốn đội bóng có thể mang về những cầu thủ với tinh thần quyết thắng. Những cái tên với phẩm chất tốt và có thể thi đấu dưới áp lực. HLV nào cũng mong vậy thôi."

HLV người Hà Lan cũng cam kết gắn bó với MU bất chấp tin đồn gia nhập MU. Tuy vậy, chiếc ghế của Erik ten Hag có còn vững vàng sau hè này không lại là vấn đề mà một mình ông không thể quyết định.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X