Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Erik ten Hag đánh mất phòng thay đồ từ sau sự cố với Ronaldo

Thứ Ba 30/04/2024 16:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Wesley Sneijder cho rằng sau sự cố với Ronaldo hồi năm 2022, Erik ten Hag đã đánh mất phòng thay đồ và khiến cầu thủ MU mất niềm tin.

Erik ten Hag không kiểm soát được MU

Năm 2022, người hâm mộ không khỏi bất ngờ khi Ronaldo công khai chỉ trích MU. Trước đó, HLV Erik ten Hag đã liên tục để Ronaldo ngồi dự bị và tiền đạo người Bồ Đào Nha cho rằng mình bị "phản bội".

Kết quả là Ronaldo sau đó rời MU gia nhập Al Nassr. Ten Hag dẫn dắt MU tới chức vô địch Carabao Cup năm 2023 nhưng không lâu sau đó, ông tiếp tục gặp vấn đề với Jadon Sancho và trong cuộc đối đầu với HLV, người thua là tiền đạo người Anh.

Erik ten Hag đánh mất phòng thay đồ từ sau sự cố với Ronaldo 1
Erik ten Hag đánh mất phòng thay đồ ở MU

Mùa giải năm nay chứng kiến phong độ kém cỏi của Man Utd. Nhiều ý kiến cho rằng Erik ten Hag đang không còn cái uy của một vị HLV. Ông không còn kiểm soát được phòng thay đồ và mọi thứ đang ngày một rối loạn.

Wesley Sneijder cũng đồng tình với quan điểm trên. Cựu tiền vệ Inter Milan thẳng thắn nói: "Erik ten Hag đã sai khi công khai đối đầu với Ronaldo. Sau đó, ông ấy đánh mất đi sự tôn trọng của các cầu thủ.

Ông ấy cho rằng quyết định của mình sẽ mang lại hiệu quả, ở một góc độ khác. Nhưng thực tế chứng minh điều ngược lại. Giờ mọi cầu thủ ở MU sẽ nghĩ rằng Ten Hag bị điên mất rồi.

Ten Hag cũng biết rằng mình sẽ phải rời MU. Nhưng tôi nghĩ ông ấy sẽ không chủ động rời đội bóng đâu. Nếu là tôi, tôi sẽ ở yên vị trí HLV trưởng cho tới khi bị CLB sa thải."

Tương lai của HLV người Hà Lan cũng đang là đề tài được bàn tán xôn xao những ngày gần đây. Có nhiều đồn đoán cho rằng Ten Hag sẽ bị sa thải hè này, khi bộ máy của Sir Jim Ratcliffe đi vào hoạt động.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X