Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Erik ten Hag giải thích sao về số lần khung thành MU bị "bắn phá"

Thứ Sáu 05/04/2024 10:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau trận thua trước Chelsea, khung thành của MU đã đối diện với 109 cú sút chỉ sau 4 trận đấu và HLV Erik ten Hag cũng không biết phải giải thích thế nào.

Erik ten Hag không thể giải thích thông số của MU

Trước Chelsea, MU đã để đối thủ sút tới 28 lần, trong đó có 10 cú dứt điểm bóng đi trúng đích. Như vậy, sau 4 trận đấu gần nhất, khung thành của Andre Onana đã hứng chịu tới 109 cú sút từ đối thủ.

Tính rộng hơn, từ đầu năm 2024, MU đã để cầu thủ đối phương sút tới 225 lần (theo Opta) - nhiều hơn bất cứ đội bóng nào ở Premier League, nhiều gấp 3 lần Arsenal (77 cú sút). Đây là con số đáng báo động với một đội bóng như Man Utd.

Erik ten Hag giải thích sao về số lần khung thành MU bị bắn phá 1
MU đã để đối thủ dứt điểm tới 109 lần sau 4 trận gần nhất

Tuy vậy, HLV Erik ten Hag lại chẳng thể giải thích vì sao đội nhà phải đối diện nhiều cú sút tới vậy. Ông cho biết: "Thật vô lý khi một đội bóng nằm trong top 5 đội lọt lưới ít nhất Premier League lại phải hứng chịu nhiều cú sút như vậy.

Mọi người đều nói về điều này sau trận. Chúng tôi là đội bóng mạnh, có những con người chất lượng. MU sở hữu hàng thủ tốt, thủ môn xuất sắc nên không hiểu sao lại phải đối diện với những số liệu thống kê như trên."

Trước Chelsea, MU đã dẫn trước tới thời điểm đồng hồ điểm 99:17. Chưa đội nào trong lịch sử Premier League bị ngược dòng khi đã dẫn trước tới thời điểm trên của trận đấu. Đây cũng là lần đầu tiên, kể từ mùa 1989/1990, Man Utd để thua 17 trận trong một mùa.

Ngoài ra, MU đón thêm tin buồn khi cả Varane cùng Evans sẽ vắng mặt ở trận đấu với Liverpool cuối tuần này. Cơ hội dự Champions League mùa tới của Man Utd coi như đã khép lại.

Ten Hag giải thích lý do để Marcus Rashford dự bị trước ChelseaTen Hag giải thích lý do để Marcus Rashford dự bị trước Chelsea
HLV Ten Hag đã giải thích lý do cho Marcus Rashford ngồi dự bị ở trận đại chiến với Chelsea.
MU nhận thêm 2 ca chấn thương sau trận thua thảm ChelseaMU nhận thêm 2 ca chấn thương sau trận thua thảm Chelsea
Trung vệ Raphael Varane rời sân sau giờ nghỉ giữa hiệp và người vào thay là Jonny Evans cũng không thể chơi hết trận đấu.
VIDEO: Hủy diệt MU, Cole Palmer quả quyết không thể sút trượt quả penalty cuốiVIDEO: Hủy diệt MU, Cole Palmer quả quyết không thể sút trượt quả penalty cuối
Sau khi hủy diệt Man United với 2 quả penalty thành công, Cole Palmer khẳng định anh sẽ không bao giờ đá hỏng một quả penalty nào.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X