Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Erik ten Hag lại đòi MU mua thêm tiền đạo hè này

Thứ Bảy 13/04/2024 14:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ với BBC Sport, HLV Erik ten Hag cho biết MU cần thêm một tiền đạo đã được chứng minh năng lực ở kỳ chuyển nhượng tới.

Erik ten Hag muốn có thêm tiền đạo

Phong độ ghi bàn của MU mùa giải năm nay là hết sức kém cỏi. Sau 31 trận, Man Utd chỉ ghi được 45 bàn, con số thấp nhất trong...top 10 Premier League. CĐV MU ngày một mất kiên nhẫn với những cầu thủ trên hàng công của đội bóng.

Từ phía HLV Erik ten Hag, không bất ngờ khi ông mong muốn mua sắm thêm tiền đạo ở phiên chợ hè tới. HLV người Hà Lan trả lời BBC Sport: "Tôi nghĩ rằng chiêu mộ một tiền đạo chất lượng hè này sẽ giải quyết được nhiều điều ở MU.

Đội bóng cần thêm lựa chọn, thậm chí ở mỗi vị trí, tôi muốn mình có hai cầu thủ sẵn sàng ra sân. Mùa giải năm nay, có nhiều vị trí mà tôi còn không có lựa chọn nào đủ tốt. Điều này gây ra tác động tiêu cực lên đội bóng.

Erik ten Hag lại đòi MU mua thêm tiền đạo hè này 1
Erik ten Hag muốn chiêu mộ tiền đạo hè này

Với Anthony Martial, cậu ấy hiện không thể thi đấu và đang làm việc với đội ngũ y tế. Tôi cũng không biết Martial có thể thi đấu trận nào trong phần còn lại của mùa giải hay không.

Làm HLV, bạn cần phải hết sức thực tế. Bởi làm HLV cũng giống như làm thủ tướng vậy. Nói vậy là bởi HLV đôi khi không có mọi thứ như mình mong muốn, nhưng sau cùng thì bạn vẫn phải chấp nhận điều đó và chịu trách nhiệm cho mọi việc. Tôi hiểu điều này.

Mùa giải vừa qua, MU đã trải qua nhiều trận đấu thiếu may mắn, có nhiều thứ chống lại chúng tôi. Hãy nhìn những quả penalty mà MU phải chịu tuần vừa rồi, mọi thứ lẽ ra có thể xoay chuyển theo hướng khác. 

Trong một mùa giải, sẽ có lúc đội bóng chẳng may đón nhận những vận xui. Nhưng dường như MU là đội duy nhất chịu tác động tiêu cực."

Ten Hag: MU đã có kế hoạch cho kỳ chuyển nhượng hèTen Hag: MU đã có kế hoạch cho kỳ chuyển nhượng hè
HLV Ten Hag khẳng định kế hoạch chuyển nhượng hè của Man United đã sẵn sàng và ông cũng cởi mở với những ý tưởng từ các giám đốc mới.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X