Thứ Sáu, 31/05/2024Mới nhất
Zalo

Erik ten Hag: "MU không chiêu mộ tôi để đá kiểu Ajax"

Chủ Nhật 26/11/2023 07:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU sẽ không đá theo kiểu của Ajax và đây cũng không phải lí do đội bóng này chiêu mộ HLV Erik ten Hag vào hè năm ngoái.

MU không đá kiểu Ajax

Đây là mùa giải thứ hai của HLV Erik ten Hag ở MU. Sau mùa giải đầu tiên đạt kết quả tốt, Man Utd hướng tới thành tích cao ở mùa giải năm nay. Tuy vậy, đội chủ sân Old Trafford lại rất chật vật từ đầu mùa.

CĐV Man Utd dần mất kiễn nhẫn với HLV Erik ten Hag cũng như đội bóng. Đáng nói hơn, Ten Hag được kỳ vọng sẽ mang tới làn gió mới cho MU, sẽ biến MU thành tập thể thi đấu tấn cống đẹp mắt, nhưng ông lại không làm được điều đó.

Kết quả bất lợi ở giai đoạn đầu mùa giải buộc HLV người Hà Lan phải thay đổi cách tiếp cận trận đấu. Đội bóng giờ đã trở lại với lối chơi phòng ngự phản công. Một vị HLV từng rất thành công với lối đá tấn công cùng Ajax, giờ lại áp dụng lối đá có phần trái ngược tại Man Utd.

Erik ten Hag MU không chiêu mộ tôi để đá kiểu Ajax 1
Ten Hag đang gặp khó ở MU

CĐV MU có lẽ đã không còn mơ tưởng về thứ bóng đá theo "kiểu Ajax" được áp dụng tại đội bóng. Chính HLV Ten Hag đã nói rằng MU không chiêu mộ ông để biến Man Utd thành một Ajax mới.

Ten Hag chia sẻ với Viaplaysport: "MU không chiêu mộ tôi để đá theo kiểu Ajax. Đội bóng ký hợp đồng với tôi để tìm chiến thắng. 

Man Utd muốn tôi phát triển một chiến lược dài hạn, như cách tôi từng làm ở Ajax. Tôi được kỳ vọng sẽ mang về chiến thắng cho đội bóng và tôi thấy rằng đó là điều tôi đã làm được ở nhiều trận đấu khác nhau."

Hiện Ten Hag đang phải giải quyết không ít vấn đề tại MU. Không chỉ trải qua chuỗi trận kém cỏi, mối quan hệ giữa HLV này và học trò cũng không được tốt, với trường hợp mới nhất của Varane.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X