Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Erik ten Hag muốn sớm được làm việc cùng Jason Wilcox ở MU

Thứ Tư 24/04/2024 09:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jason Wilcox, giám đốc kỹ thuật mới của MU đã có lần đầu gặp gỡ HLV Erik ten Hag và thuyền trưởng người Hà Lan muốn hai bên sớm bắt đầu quá trình làm việc cùng nhau.

Erik ten Hag lên tiếng về Jason Wilcox

Cách đây ít lâu, MU công bố Jason Wilcox sẽ là giám đốc kỹ thuật mới của đội bóng. Ông đã bắt đầu làm việc cùng MU từ ngày 22/4 vừa qua và tân giám đốc MU sẽ giám sát công việc của HLV Erik ten Hag.

Hai bên đã có những trao đổi đầu tiên và HLV Erik ten Hag muốn quá trình đồng hành của cả hai sớm bắt đầu. Ten Hag nói: "Hôm qua, tôi gặp Jason lần đầu và chúng tôi đã có những trao đổi rất sát về tình hình đội bóng. Lúc này, MU đang không bắt kịp quy trình của mình, lẽ đó chúng tôi sẽ đẩy nhanh tiến độ.

Erik ten Hag muốn sớm được làm việc cùng Jason Wilcox ở MU 1
Jason Wilcox dự khán trận bán kết FA Cup của MU

Tôi rất ấn tượng với Jason Wilcox. Trong tuần này, tôi sẽ không gặp ông ấy nhiều lần nhưng tôi biết ông ấy có năng lực như thế nào. Jason Wilcox có nhiều kinh nghiệm đào tạo trẻ cũng như làm việc ở Southampton và tôi tin bản thân cùng ông ấy sẽ phối hợp ăn ý."

HLV người Hà Lan cũng chia sẻ về điểm yếu ở sự tập trung tại MU: "Tôi biết vấn đề mà đội bóng đang đối mặt. Điều quan trọng là nếu muốn giành chiến thắng, MU cần xây dựng được cấu trúc tốt. Có nhiều trận, chúng tôi đã làm được điều đó. Ngoài ra, cầu thủ cần chuẩn bị tốt cả về tâm lý lẫn thể lực.

MU thi đấu với hàng hậu vệ 4 người, điều đó đòi hỏi đồng thời sự phối hợp tốt lẫn yếu tố sáng tạo. MU không còn lựa chọn dự phòng ở vị trí hậu vệ và đó cũng là vấn đề.

Man Utd tất nhiên cần cải thiện yếu tốt tâm lý, hay khả năng đọc trận đấu, qua đó đẩy đối phương vào thế khó. Tuy vậy, để làm được điều trên, chúng tôi cần đội hình đầy đủ quân số."

Ten Hag chỉ trích truyền thông vì phản ứng tiêu cực sau bán kết FA CupTen Hag chỉ trích truyền thông vì phản ứng tiêu cực sau bán kết FA Cup
HLV Erik ten Hag đã chỉ trích phản ứng tiêu cực từ truyền thông Anh sau trận thắng Coventry ở bán kết FA Cup.
HLV Ten Hag đau đầu với tình hình lực lượng MU ở trận gặp SheffieldHLV Ten Hag đau đầu với tình hình lực lượng MU ở trận gặp Sheffield
Dù đánh bại Coventry ở trận bán kết FA Cup nhưng MU được cho cũng phải nhận tổn thất, khi nhiều cầu thủ dính chấn thương và khó ra sân ở trận gặp Sheffield Utd sắp tới.
VIDEO: Ten Hag và Antony lên tiếng về màn ăn mừng khiêu khích cầu thủ CoventryVIDEO: Ten Hag và Antony lên tiếng về màn ăn mừng khiêu khích cầu thủ Coventry
Antony từ chối xin lỗi sau màn ăn mừng gây tranh cãi trước các cầu thủ Coventry ở trận bán kết FA Cup.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X