Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Erik ten Hag tiếp tục khẳng định MU cần Harry Maguire

Thứ Sáu 18/08/2023 19:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước những thông tin xoay quanh tương lai của Maguire ở MU hè này, HLV Erik ten Hag cho biết MU vẫn cần Maguire cho mùa giải tới.

Những tưởng Maguire sẽ rời MU để gia nhập West Ham hè này nhưng thương vụ trên đã đổ bể. Quá trình đàm phán đã dừng lại và gần như chắc chắn Maguire sẽ tiếp tục ở lại (và dự bị) MU mùa tới.

Maguire muốn tìm một đội bóng nơi bản thân được trao cơ hội nhiều hơn. Nhưng với ten Hag, ông lại tỏ ra thiết tha trong việc giữ chân Maguire ở lại. HLV người Hà Lan cho biết Man Utd cần một dự bị chất lượng như Maguire.

Erik ten Hag tiếp tục khẳng định MU cần Harry Maguire 1
Harry Maguire cần chứng minh mình xứng đáng với cơ hội ở MU

Chia sẻ trước trận gặp Tottenham, ten Hag nói: "Harry giờ đây vẫn là cầu thủ MU và tôi hạnh phúc vì điều đó. Như tôi đã nói, MU cần một đội hình mạnh, giờ chúng tôi đang có bốn trung vệ, tính thêm Luke Shaw là năm. Tôi cần nhiều phương án để xoay tua khi mùa tới số trận có thể cán mốc 50 hay 60.

Hầu hết cầu thủ MU đều là trụ cột ở ĐTQG. Lẽ đó, họ sẽ phải thi đấu ở mật độ dày và việc có Maguire trong đội hình là điều cần thiết. Tôi vui vì điều đó.

Harry biết tôi kỳ vọng những gì ở cậu ấy. Tôi đã dẫn dắt MU được một năm, ai cũng hiểu là một hậu vệ trong hệ thống của tôi phải thi đấu ra sao. Tôi tin Maguire đủ sức (cạnh tranh vị trí), như tôi đã nói nhiều lần, Maguire có năng lực và cậu ấy cần chứng minh điều đó.

Còn về vấn đề phẩm chất của cầu thủ, tôi cũng tin tưởng vào Maguire. Cậu ấy đủ sức cạnh tranh mỗi khi có cơ hội. Ngoài ra, việc giữ hay bán Maguire không ảnh hưởng tới Jonny Evans. MU sẽ giữ cậu ấy tới ít nhất là cuối mùa này."

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X