Thứ Sáu, 24/05/2024Mới nhất
Zalo

Gareth Southgate phủ nhận tin đồn thế chỗ Erik ten Hag ở MU

Thứ Hai 13/05/2024 14:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
THLV Gareth Southgate khẳng định ông không có bất cứ liên hệ nào với MU liên quan tới việc thay thế HLV Erik ten Hag hè này.

Gareth Southgate không tới MU

Thông tin về HLV mới của MU hè này nhận được nhiều sự quan tâm. HLV ĐT Anh Gareth Southgate cũng nằm trong số những ứng viên tin đồn của MU hè này. Thuyền trưởng tuyển Anh được cho là ứng viên yêu thích của giới chủ mới đội chủ sân Old Trafford.

Hợp đồng của Southgate sẽ hết hạn sau EURO 2024 và thông tin này càng khiến tin đồn Southgate gia nhập MU trở nên có cơ sở. Tuy vậy, HLV sinh năm 1970 mới đây đã lên tiếng phủ nhận việc đàm phán với MU và khẳng định chưa liên lạc gì với Man Utd.

Chia sẻ với Telegraph, Southgate nói: "Tôi hoàn toàn không liên quan gì tới việc gia nhập MU. Tôi chưa có bất cứ trao đổi nào với họ cả. Giờ tôi chỉ có một mục tiêu duy nhất, đó là cùng ĐT Anh thi đấu tốt tại EURO tới đây.

Gareth Southgate phủ nhận tin đồn thế chỗ Erik ten Hag ở MU 1
Gareth Southgate phủ nhận việc gia nhập MU

Nếu tôi nghĩ tới việc tiếp quản MU vào lúc này, tôi chắc chắn sẽ không thể tập trung vào công tác huấn luyện ĐT Anh. Người hâm mộ Anh muốn tôi toàn tâm toàn ý lo cho đội tuyển và tôi cũng vậy.

ĐT Anh đã trải qua ba giải đấu với những trải nghiệm tuyệt vời dành cho người hâm mộ. Tôi nghĩ mọi người biết điều đó và tôi biết rằng cả đội giờ mong muốn tiến thêm một bước nữa. EURO 2024 là cơ hội tuyệt vời để chúng tôi thực hiện điều đó."

HLV sinh năm 1970 tỏ ra khá hào hứng khi đang có một "cơn đau đầu dễ chịu" vào lúc này. Ông cho biết: "Tôi sẽ tìm cách để sắp xếp những cầu thủ như Harry Kane, Jude Bellingham, Olie Watkins vào đội hình. Quá nhiều lựa chọn cũng là một vấn đề, nhưng tôi lại thích những vấn đề như vậy.

Bởi những vấn đề ấy sẽ mang lại cho bạn nhiều lựa chọn trong trận đấu, chứ không phải vấn đề khiến bạn phải gãi đầu lo nghĩ. Tôi tin rằng mọi HLV đều nghĩ như tôi thôi."

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X