Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Hậu vệ Man City đề cao năng lực của Mikel Arteta

Thứ Hai 17/04/2023 10:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Aymeric Laporte, hậu vệ của Man City đánh giá cao tài năng của HLV Mikel Arteta sau những gì ông đã làm cùng Arsenal thời gian qua.

Laporte ngợi khen Arteta

Man City và Arsenal đang cạnh tranh nhau từng điểm số một trong cuộc đua vô địch Premier League mùa giải năm nay. Hiện Arsenal vẫn đang dẫn đầu bảng nhưng chỉ nhiều hơn Man City 4 điểm và đá nhiều hơn 1 trận, lẽ đó, mọi chuyện vẫn còn rất khó lường.

Khi được hỏi về HLV Mikel Arteta, Laporte đánh giá cao thuyền trưởng của Arsenal. Hậu vệ này cho biết: "HLV Mikel Arteta từng làm việc tại Man City. Ông ấy biết rất rõ cách chúng tôi thi đấu, vận hành đội bóng. Arteta là HLV xuất sắc, tôi chỉ có thể dùng từ đó để mô tả về Mikel.

Những gì mà Man City và Arsenal cống hiến cho khán giả ở mùa giải năm nay thật sự rất tuyệt vời. Dẫu vậy, tôi mong rằng ở một thời điểm nào đó, Arsenal sẽ hụt hơi, đánh mất đi lợi thế và chúng tôi có thể bứt lên."

Hậu vệ Man City đề cao năng lực của Mikel Arteta 1
Laporte ngợi khen HLV Mikel Arteta 

Bên cạnh đó, Laporte đề cao sự ổn định ở nội bộ Man City trước khi mong chờ đối thủ mắc sai lầm. Hậu vệ này cho biết: "Man City cần tập trung vào màn trình diễn của đội bóng, đó là tất cả những gì cần làm. Danh hiệu phụ thuộc vào màn trình diễn của cả đội lúc này. Chúng tôi sẽ nỗ lực hết sức.

Giai đoạn cuối mùa luôn rất quan trọng. Lẽ đó, Man City không được hụt hơi vào lúc này. Trước mắt tôi và đồng đội là ba đấu trường khác nhau và cả đội sẽ nỗ lực để giành cả ba danh hiệu mùa này. Sự ổn định là điều rất quan trọng, tôi tin rằng cả đội đủ sức để đạt được thành quả trên."

Cuộc so tài giữa Man City và Arsenal ngày 27/4 tới sẽ là trận "chung kết" của mùa giải, theo nhận xét của HLV Pep Guardiola. Nhưng với Laporte, cầu thủ này lại cho rằng đội bóng của mình còn nhiều trận chung kết khác, không riêng gì trận gặp Arsenal.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X