Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Ange Postecoglou nói gì sau trận thua trước Newcastle?

Thứ Bảy 13/04/2024 23:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chứng kiến trận thua tệ hại của Tottenham trong trận đấu sớm tại vòng 33 Ngoại hạng Anh, HLV Ange Postecoglou thừa nhận đội nhà đã không có đủ niềm tin hay sự dũng cảm để chơi thứ bóng đá của chính mình.

Với màn thể hiện đáng quên của mình, CLB Tottenham vừa để thua 0-4 trước Newcastle trong chuyến làm khách tới sân St. James' Park tại vòng 33 NHA vào chiều ngày thứ Bảy, ngày 13/4. 

Bước vào trận đấu, cả Newcastle và Tottenham đều nhập cuộc quyết liệt và tạo ra những cơ hội nguy hiểm. Thế trận diễn ra chặt chẽ cho đến phút 30 khi Alexander Isak xử lý bóng tinh tế, trước khi dứt điểm tung lưới Vicario, mở tỉ số trận đấu.

HLV Ange Postecoglou nói gì sau trận thua trước Newcastle 1
Tottenham vừa để thua đau trước Newcastle.

Sau bàn thua đó, Tottenham tiếp tục chơi tệ và để Van De Ven nâng tỉ số lên 2-0 trước khi kết thúc hiệp 1. Và dù đã thi đấu rất nỗ lực trong hiệp 2 nhưng đội khách vẫn không thể có được những bàn gỡ, qua đó chấp nhận ra về 'tay trắng' với trận thua 0-4 chung cuộc. 

Và chia sẻ sau trận này, HLV Ange Postecoglou của 'Spurs' đã cho biết: "Đây thực sự không phải là một ngày may mắn với Tottenham. Chúng tôi đã không nắm bắt được trận đấu. Nhưng cũng phải công nhận là Newcastle hôm nay đã chơi tốt để có thể tự quyết định kết cục trận đấu. 

Thực sự hôm nay chúng tôi đã không thể làm gì để thay đổi điều đó. Họ đã chơi áp đảo chúng tôi. Thông thường chúng tôi luôn có giải pháp cho vấn đề này, tuy nhiên hôm nay chúng tôi lại không có niềm tin hay sự dũng cảm để chơi thứ bóng đá của riêng mình".

Với việc bị Newcastle United đánh bại tới 4-0 tại vòng 33, CLB Tottenham đã tụt xuống vị trí thứ 5 trên BXH với 60 điểm, kém đối thủ đứng trên là Aston Villa ở chỉ số phụ.

Sắp tới, thầy trò HLV Ange Postecoglou sẽ đối mặt với nhiều thử thách khi sẽ phải chạm mặt các ứng cử viên vô địch Arsenal, Liverpool và City, cũng như phải tới làm khách trước một đối thủ khá khó chịu khác là Chelsea. Nếu không thi đấu tốt, 'Gà trống' nhiều khả năng sẽ phải rời xa tốp 4, đồng nghĩa với việc họ sẽ không thể góp mặt ở đấu trường UEFA Champions League mùa tới.

Tottenham lại thua tan nát trên sân của NewcastleTottenham lại thua tan nát trên sân của Newcastle
Thắng đội khách Tottenham 4-0 ở vòng 33 Ngoại hạng Anh, Newcastle leo lên thứ sáu, đẩy Man Utd ra khỏi nhóm dự Europa League.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X