Thứ Ba, 14/05/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola mừng vì Man City giành vé dự Champions League mùa sau

Thứ Hai 29/04/2024 06:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pep Guardiola đã có những chia sẻ đáng chú ý sau trận thắng quan trọng của Man City trước Nottingham Forest ở vòng 35 Ngoại hạng Anh 2023/24.

HLV Pep Guardiola nói gì sau trận thắng Nottingham Forest?

“CEO và chủ sở hữu của tôi sẽ rất hạnh phúc,” Pep nói. “Chúng tôi sẽ tham dự Champions League, có bao nhiêu đội thích điều đó?”

Các bàn thắng của Josko Gvardiol và Erling Haaland đã mang lại chiến thắng quan trọng giúp Man City giành được 1 điểm so với đội đầu bảng Arsenal dù chơi ít hơn một trận.

Bên cạnh đó, HLV Pep Guardiola thừa nhận đội nhà đã chơi không quá tốt trước đối thủ nhưng ông hài lòng với những gì mà học trò làm được. Bởi điều này đảm bảo cho Man City một suất tham dự Champions League mùa tới.

Pep Guardiola
Pep Guardiola hài lòng với chiến thắng trước Nottingham

“Đó thực sự là một tin tốt. Tôi đã nói nhiều lần rằng đó là mục tiêu quan trọng nhất. Chúng tôi đã làm được điều đó khi mùa giải vẫn còn 4 trận đấu. Xin chúc mừng câu lạc bộ và các cầu thủ”, nhà cầm quân người Tây Ban Nha khẳng định.

“Mùa giải trước, chúng tôi đã gặp khó trước Nottingham ở mùa giải trước dù tạo ra được nhiều cơ hội. Chúng tôi đã gặp may với mặt sân bị khô. Với những cơ hội mà Nottingham có, với điều kiện sân bãi tốt hơn, họ sẽ ghi bàn.

Man City đã vô cùng may mắn vì điều đó. Chúng tôi cũng gặp khó khăn, nhưng khi Mateo Kovacic vào sân trong hiệp hai và Bernardo Silva tham gia vào quá trình phát triển bóng, chúng tôi đã chơi tốt hơn rất nhiều", 

Pep nói.

Nhận định về cuộc đua danh hiệu, thuyền trưởng Man City bày tỏ: “Tôi không nghĩ Arsenal sẽ mất điểm nào trong phần còn lại của mùa giải này. Nó giống như những gì đã xảy ra với Liverpool trước đó. Chúng tôi còn 4 trận đấu và nó giống như đang leo lên một ngọn núi lớn. Nếu chúng tôi hòa 1 trận, chúng tôi sẽ không thể vô địch giải đấu”.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X