Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Pochettino không hài lòng với ĐT Anh vì Ben Chilwell

Thứ Năm 28/03/2024 22:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ở trận giao hữu với ĐT Bỉ, Ben Chilwell đá trọn vẹn 90 phút dù không có thể trạng tốt nhất và HLV Pochettino không hài lòng vì điều này.

Ben Chilwell khiến Pochettino khó chịu với ĐT Anh

Ở đợt hội quân tháng 3 của ĐT Anh, HLV Gareth Southgate triệu tập Ben Chilwell. Trước ĐT Brazil, hậu vệ của Chelsea đá 67 phút còn ở trận gặp Bỉ, cầu thủ này ra sân trọn vẹn 90 phút.

HLV Mauricio Pochettino rõ ràng không hài lòng với điều này. Với một cầu thủ với tiền sử chấn thương phức tạp như Chilwell, việc sử dụng ở cường độ thi đấu cao như vậy dễ ảnh hưởng xấu tới thể trạng của hậu vệ này.

HLV Pochettino không hài lòng với ĐT Anh vì Ben Chilwell 1
Ben Chilwell đá 90 phút trước Bỉ

Chia sẻ trước trận gặp Burnley, ông chia sẻ: "Bất ngờ về số phút thi đấu của Chilwell không ư? Tôi cũng chẳng biết nữa. Nhưng có lẽ việc Chilwell đá trọn vẹn 90 phút ở trận đấu với Bỉ là bất ngờ với Chelsea.

Trước đó, Chilwell đã không thể ra sân ở trận đấu Brentford. Sau đó, cậu ấy cũng chỉ có vài phút thi đấu trước Leicester. Bất ngờ đi cùng với niềm lo lắng với Chelsea bởi Chilwell dường như không nhấc nổi chân ở những phút cuối trận đấu với Bỉ.

Về trường hợp của Ben, chúng tôi cần xem xét kỹ lưỡng thể trạng. Cậu ấy bị đau ở đầu gối và hôm nay Chilwell chưa sẵn sàng tập luyện.

Phải tới ngày mai, chúng tôi mới biết được cụ thể những gì đến với Ben và ra quyết định phù hợp. Tôi chưa thể nói về khả năng ra sân của cậu ấy trận tới."

Mùa giải năm nay, Ben Chilwell đã phải ngồi ngoài tới 25 trận vì ba chấn thương khác nhau. Trong đó, chấn thương gân kheo hồi 9/2023 đã khiến Chilwell vắng mặt ở 23 trận.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X