Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Pochettino lên tiếng khi bị CĐV Chelsea chê thiếu "nhiệt"

Thứ Sáu 05/04/2024 15:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau trận thắng MU, HLV Pochettino đã lên tiếng đáp trả nhận định của CĐV Chelsea cho rằng ông không thể hiện nhiều sự nhiệt huyết trên sân.

HLV Pochettino đáp trả CĐV Chelsea

Trên sân nhà, Chelsea có trận thắng đầy cảm xúc trước Man Utd và cầu trường Stamford Bridge như nổ tung sau bàn thắng phút cuối của Cole Palmer. HLV Pochettino, người vẫn thường xuyên xuất hiện với hình ảnh điềm tĩnh, cũng không giấu được niềm vui và ăn mừng cuồng nhiệt.

Trước đó, CĐV Chelsea phần nào không thật sự hài lòng vì độ "lạnh" của HLV người Argentina. Người hâm mộ muốn Pochettino xuất hiện với hình ảnh một HLV đầy "nhiệt" trên sân. Sau trận thắng MU, ông đã lên tiếng đáp trả đòi hỏi trên.

HLV Pochettino lên tiếng khi bị CĐV Chelsea chê thiếu nhiệt 1
Pochettino ăn mừng sau bàn thắng của Cole Palmer

Cụ thể, Pochettino nói: "Một HLV nhiệt huyết không phải kẻ điên làm mấy trò nhảm trên đường biên. Đó chắc chắn không phải những gì tôi làm. Độ nhiệt phải được thể hiện qua việc 11 cầu thủ trên sân luôn sẵn sàng đuổi theo trái bóng và ghi bàn.

Đó mới là thứ nhiệt huyết mà CĐV mong chờ. Còn từ phía tôi, cái tôi cần thể hiện phải là sự điềm tĩnh, chính xác trong từng quyết định. Tôi phải hết sức tập trung để có thể phân tích từng khía cạnh của trận đấu.

Còn khi trận đấu kết thúc rồi, ai muốn thể hiện cảm xúc gì thì hãy bộc lộ ra lúc ấy. Như hôm nay, tôi ăn mừng cuồng nhiệt sau chiến thắng của đội nhà. Nói vậy không có nghĩa là lúc nào HLV cũng phải chạy qua chạy lại, tạo nét ở ngoài sân.

Đây là sân bóng chứ không phải rạp xiếc, nên không cần gã hề nào. Tôi không phải hề, tôi là HLV còn nếu ai muốn tìm một người liên tục làm trò, chạy nhảy bên đường biên thì hãy tìm một gã hề, đừng tìm tôi!"

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X