Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Pochettino muốn "giải cứu" Dele Alli tại Chelsea

Chủ Nhật 09/07/2023 15:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dele Alli có thể được "giải cứu" khỏi chuỗi ngày không được thi đấu khi HLV Pochettino tính chuyện mang tiền vệ này tới Chelsea.

Chelsea đang tích cực mua bán hè này để có thể chuẩn bị tốt nhất cho mùa giải mới. Sau khi đẩy đi những cầu thủ không còn trong kế hoạch, The Blues đang nhắm tới những cái tên chất lượng để bổ sung vào các vị trí trong đội hình.

Báo chí Anh cho hay một trong số những cầu thủ đang được Pochettino nhắm tới chính là cựu tiền vệ Tottenham Dele Alli. Cầu thủ người Anh đang trải qua những ngày tháng rất đáng quên khi sự nghiệp ngày một đi xuống dù mới 27 tuổi.

HLV Pochettino muốn giải cứu Dele Alli tại Chelsea 1
Pochettino muốn mang Dele Alli về Chelsea

Thuyền trưởng người Argentina chia sẻ: "Tôi hy vọng mình có thời gian để đánh giá phong độ của Alli vì tôi hiểu rằng cậu ấy là cầu thủ giỏi. Tôi cũng muốn trao đổi để hiểu hơn về Dele vào lúc này.

Tôi rất mong mình có thể giúp đỡ Alli. Cậu ấy còn trẻ, là người có tinh thần thi đấu và mọi thứ vẫn còn ở phía trước. Đã lâu rồi tôi chưa trò chuyện với cậu ấy, nên tôi muốn mình có thể trò chuyện và ra quyết định phù hợp."

Dele Alli từng thi đấu rất ấn tượng trong màu áo Tottenham dưới sự dẫn dắt của HLV Pochettino. Mọi chuyện dần xấu đi khi thuyền trưởng người Argentina rời CLB. Dele Alli đánh mất chính mình, phải "lang bạt" tới Everton rồi Besiktas để cứu vớt sự nghiệp.

Sau nửa mùa giải rất thất vọng cùng Besiktas, Alli đã trở lại Everton. Tuy vậy, HLV Sean Dyche không đảm bảo tương lai của tiền vệ người Anh. 

Sau khi chia tay bộ đôi Kante và Kovacic, vị trí tiền vệ trung tâm của Chelsea cũng đang thiếu và yếu. Lẽ đó, HLV Pochettino càng muốn mang học trò cũ Dele Alli tới Chelsea.

@bongda24h.vn.official HLV Pochettino muốn “giải cứu” Dele Alli tại Chelsea #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #trenduongpitch #thethaomoingay #thethaomoingay #tiktoknews #chelsea #chelseafc #pochettino ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X