Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Roberto De Zerbi khẳng định muốn ở lại Brighton

Thứ Bảy 04/05/2024 13:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bất chấp lời mời gọi từ những đội bóng lớn, HLV Roberto De Zerbi khẳng định bản thân muốn gắn bó với Brighton, ít nhất là ở mùa tới.

HLV De Zerbi lên tiếng về tương lai

Màn trình diễn ấn tượng của Brighton thời gian qua giúp HLV Roberto De Zerbi được nhiều đội bóng lớn để tâm. Liverpool đặt De Zerbi vào tầm ngắm trước khi đổi hướng sang Arne Slot. Bayern Munich cũng muốn De Zerbi dẫn dắt đội bóng mùa tới.

Tuy vậy, HLV người Italia vẫn luôn khẳng định sự gắn bó của mình với Brighton. Chia sẻ trên sóng Sky Sports trước trận đấu với Aston Villa, De Zerbi cho biết mình sẽ không rời Brighton.

HLV Roberto De Zerbi khẳng định muốn ở lại Brighton 1
HLV Roberto de Zerbi chưa muốn rời Brighton

Cụ thể, De Zerbi nói: "Tôi muốn ở lại Brighton, bởi tôi yêu cầu thủ của mình. Tôi yêu thành phố, đội bóng này cũng như tất cả CĐV của cả đội.

Tôi từng nói với CĐV Brighton rằng chừng nào tôi còn cảm thấy hạnh phúc, tôi sẽ không đổi CLB. Tôi luôn muốn giữ niềm nhiệt huyết của mình và tiếp tục xây dựng Brighton."

Cách đây khoảng một tháng, De Zerbi đưa ra một câu trả lời khác về tương lai ở đội bóng. Ông cho biết mình sẽ cân nhắc và đưa ra lựa chọn phù hợp nhất. Ông muốn mình có thể tiếp tục quy trình tại CLB.

Cách đây khoảng một tuần, HLV người Italia đã có cuộc gặp mặt với chủ tịch Tony Bloom của Brigthon để bàn bạc về tương lai. Người hâm mộ tin rằng chủ tịch Brighton đã thuyết phục De Zerbi thay đổi ý định.

Hiện hợp đồng giữa hai bên còn hiệu lực tới năm 2026. Được biết, phí phá vỡ hợp đồng của De Zerbi rơi vào khoảng 15 triệu Bảng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X