Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Tottenham đá xoáy công tác trọng tài sau trận thua Arsenal

Chủ Nhật 28/04/2024 23:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Những nỗ lực của Tottenham không đủ để giữ lại điểm số trước Arsenal trên sân nhà và HLV Ange Postecoglou mỉa mai việc điều hành trận đấu của tổ trọng tài.

HLV Ange Postecoglou trút giận lên trọng tài

Tottenham và Arsenal cống hiến cho khán giả một trận derby bắc London mãn nhãn và kịch tính. Tưởng như Arsenal sẽ dễ dàng có chiến thắng sau lợi thế 3 bàn ngay ở hiệp 1 thì hai bàn thắng của Romero cùng Son Heung-min ở hiệp 2 biến quãng thời gian cuối trận trở nên sôi nổi hơn.

Sau trận đấu, HLV Ange Postecoglou mỉa mai công tác trọng tài của Premier League. Ông nói: "Trận đấu này cứ như là bị điều hành ở một nơi nào đó xa sân đấu này. Đấy là lí do tôi không ăn mừng bàn thắng của đội nhà.

HLV Tottenham đá xoáy công tác trọng tài sau trận thua Arsenal 1
Tottenham để thua trước Arsenal

Thật sự công tác trọng tài là nỗi xấu hổ, tôi không thích nó chút nào. Nhưng thôi, không sao, tôi vẫn phải chấp nhận chứ biết làm gì được. Ai rồi cũng phải vậy cả thôi."

HLV người Australia cũng chỉ ra thiếu sót của đội nhà, đồng thời đánh giá cao chiến thắng của đối thủ. Ange nhận định: "Kết quả này thật sự thất vọng. Chúng tôi để đối thủ quá dễ dàng tấn công khung thành chúng tôi.

Họ chỉ có cỡ ba hay bốn lần đưa bóng tới gần khung gỗ của chúng tôi, nhưng có ba bàn. Đây là điều không thể chấp nhận. Chúng tôi phải trả giá vì điều đó. Tottenham đã cho thấy sự quyết tâm và nỗ lực trong từng pha bóng.

Nhưng chừng đó nỗ lực là chưa đủ. Nhất là ở thời điểm chuyển trạng thái hay những pha bóng cố định. Tottenham vẫn quá dễ dàng để đối thủ tiếp cận khung thành.

Ngược trở lại, Arsenal lại tận dụng tốt hơn. Họ cũng giải quyết những tiểu tiết tốt hơn nên đã có chiến thắng."

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X