Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

John Stones tiếc nuối khi Man City lỡ chiến thắng trước Liverpool

Thứ Hai 11/03/2024 10:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man City không thể có chiến thắng rời sân của Liverpool và John Stones tiếc nuối vì những cơ hội bị đội nhà bỏ lỡ trong hiệp 1.

John Stones chia sẻ sau trận hòa của Man City

Đại chiến giữa Liverpool vs Man City kết thúc với tỉ số 1-1 và hai đội đã mang đến một trận cầu đầy căng thẳng và hấp dẫn. John Stones là người mở tỉ số cho đội khách từ quả phạt góc trong hiệp 1 nhưng quả penalty thành công của Mac Allister trong hiệp 2 đã giữ một điểm ở lại Anfield.

Trong hiệp 1, cả hai đội đã có không ít cơ hội nhưng không bên nào ghi được thêm bàn thắng trong 45 phút đầu tiên. John Stones tỏ ra tiếc nuối khi Man City không thể ghi nhiều bàn hơn trong thời gian này.

Hậu vệ người Anh chia sẻ: "Chúng tôi tạo ra khá nhiều cơ hội từ khá sớm. Lẽ ra, Man City phải chuyển hóa nó thành bàn thắng, để vươn lên dẫn trước hai hoặc ba bàn. Nhưng bóng đá là vậy, Man City muốn có chiến thắng nhưng giành chiến thắng ở chưa bao giờ là đơn giản.

John Stones tiếc nuối khi Man City lỡ chiến thắng trước Liverpool 1
Man City bị Liverpool cầm hòa tại Anfield

Trong hiệp 2, thế trận nghiêng về Liverpool hơn. Nhưng sau cùng, chúng tôi vẫn có điểm rời Anfield. Giờ đây mọi trận đấu đều là chung kết với chúng tôi, Man City bước vào mọi trận đấu với cùng suy nghĩ đó. 

Man City sẽ phải tiếp tục nỗ lực, rút ra những điều tích cực từ trận đấu này và cố gắng ở những trận sau. Chúng tôi sẽ dành sự tôn trọng lớn nhất cho bất cứ đối thủ nào. Tôi đã nói điều này nhiều lần và không có ý định thay đổi."

John Stones không quên ngợi khen đồng đội: "Stefan Ortega là một thủ môn xuất sắc. Thật không dễ để có thể thi đấu ở một cuộc so tài căng thẳng như thế này, nhất là với một thủ môn dự bị.

Hay Jeremy Doku và Mateo Kovacic cũng vậy. Dàn cầu thủ dự bị đã mang lại sức mạnh cho cả đội. Ở mọi tuyến, mọi cầu thủ vào sân và góp công lớn cho thành tích của tập thể. Đó là lí do cho thành công của Man City thời gian qua."

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X