Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Jurgen Klopp tin MU sẽ thua Arsenal nếu đá như trước Liverpool

Thứ Hai 08/04/2024 16:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU sẽ thua Arsenal ở vòng áp chót của mùa giải nếu tiếp tục thể hiện màn trình diễn như ở trận đấu vừa qua trước Liverpool.

HLV Jurgen Klopp nhận xét một điều về MU

Liverpool đánh rơi chiến thắng trên sân Old Trafford đồng thời đánh mất luôn ngôi đầu vào tay Arsenal. Thậm chí, nếu không nhờ quả penalty gây tranh cãi ở cuối trận, Liverpool còn có thể đối diện trận thua thứ hai liên tiếp trước MU mùa này.

HLV Jurgen Klopp không giấu sự khó chịu với thất bại của Liverpool. Ông cho rằng MU không có màn trình diễn đủ thuyết phục và rồi sẽ thua Arsenal ở vòng áp chót, nếu tiếp tục thi đấu như trước Liverpool.

Cụ thể, Klopp nói: "MU thất vọng với trận đấu này sao? Nghe thú vị đấy nhỉ. Nếu nói về thất vọng thì Liverpool mới thất vọng, vì chúng tôi đã để mất 7 điểm từ thế bị dẫn trước trong một tuần. Nhưng đó hoàn toàn là lỗi của Liverpool khi mắc sai lầm khó chấp nhận.

Jurgen Klopp tin MU sẽ thua Arsenal nếu đá như trước Liverpool 1
Klopp tin MU sẽ thua Arsenal

Về phía MU, họ sẽ phải đối đầu một Arsenal rất mạnh ở giai đoạn cuối mùa. Nếu MU cứ đá như hôm nay trước Arsenal, chắc chắn họ sẽ thua. Thật tiếc khi phải nói ra điều này, nhưng đó là sự thật.

Với Liverpool, chúng tôi vẫn còn những lần ra quyết định kém cỏi, từ những cầu thủ khác nhau. Chúng tôi còn nhiều điều để cải thiện, càng sớm càng tốt. Nhưng ngược lại, tôi cũng đầy tự hào vì những gì cầu thủ của mình đã thể hiện. Đội hình của chúng tôi có tiềm năng lớn.

Ở những vị trí nhạy cảm trên sân, các cầu thủ trẻ của Liverpool không làm tốt nhiệm vụ, không đủ tự tin để giành chiến thắng trong những cuộc đấu tay đôi. Chúng tôi đã động viên lẫn nhau trong hiệp hai để thi đấu tốt hơn và phần nào mang lại kết quả."

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X