Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Jurrien Timber háo hức chờ ngày trở lại đội một Arsenal

Thứ Ba 23/04/2024 16:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau màn tái xuất sân cỏ trong màu áo U21 Arsenal, Jurrien Timber mong rằng mình có thể sớm trở lại đội một của Pháo thủ.

Jurrien Timber nói gì trong ngày trở lại

Đầu mùa giải năm nay, hậu vệ Jurrien Timber dính chấn thương và bỏ lỡ tất cả các trận đấu của Arsenal thời gian qua. Phải tới ngày 23/3 vừa qua, cầu thủ người Hà Lan mới trở lại thi đấu.

Timber ra sân trong màu áo U21 Arsenal và ngay lập tức cầu thủ này để lại dấu ấn. Hậu vệ sinh năm 2001 ghi một siêu phẩm và CĐV Arsenal đang tỏ ra lạc quan và mong chờ ngày Timber trở lại đội hình đội một.

Cá nhân Timber cũng rất nóng lòng trở lại. Hậu vệ người Hà Lan chia sẻ: "Tôi không thể chờ thêm nữa. Đồng đội liên tục nhắn tin, hỏi thăm tôi. Lẽ đó, tôi rất háo hức mong chờ ngày trở lại.

Jurrien Timber háo hức chờ ngày trở lại đội một Arsenal 1
Jurrien Timber ra sân cùng U21 Arsenal

Tôi nghĩ rằng Arsenal đã chơi tốt thời gian qua. Vài tuần trở lại đây, mọi thứ thật khó khăn. Nhất là ở Champions League, nhưng Arsenal vẫn còn cơ hội ở cuộc đua vô địch và chúng tôi đang nỗ lực từng ngày.

Tôi hạnh phúc khi mình trở thành một phần trong tập thể ấy. Hãy cùng chờ xem sau vài tuần nữa, Arsenal sẽ tận hưởng kết quả như thế nào. Mong rằng đó sẽ là trái ngọt."

Trong trận đấu cùng đội U21, Timber chỉ đá 45 phút đầu tiên theo như chỉ đạo từ HLV. Cá nhân cầu thủ này cũng tỏ ra bất ngờ với những gì mình thể hiện, nhất là việc đá hậu vệ trái nhưng có xu hướng bó vào giữa giống Zinchenko.

Timber cho biết: "Có nhiều cảm giác rất lạ. Thậm chí tôi còn không biết mình vừa ghi bàn. Bởi tôi ít khi ghi bàn, có thể điều này đã thay đổi sau khi tôi hồi phục chấn thương chăng?

Nhưng điều này thật tuyệt vời. Tôi cảm thấy mọi thứ mà Arsenal nỗ lực trong suốt thời gian qua đã mang lại hiệu quả."

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X