Thứ Hai, 03/06/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ Arsenal được các ông lớn châu Âu săn đón

Thứ Ba 21/09/2021 09:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Juventus và Atletico Madrid được cho là đang cân nhắc chiêu mộ tiền vệ cánh Bukayo Saka của Arsenal.

Bukayo Saka được các ông lớn săn đón

Tờ Calcio Mercato cho biết Juventus đang theo dõi quá trình phát triển của Bukayo Saka kỹ lưỡng. Nguồn tin này cũng khẳng định Juve sẽ phải nhận sự cạnh tranh khốc liệt từ Atletico Madrid nếu như muốn chiêu mộ cầu thủ người Anh.

Được biết, Arsenal không sẵn sàng để Saka rời đi với mức phí thấp hơn 50 triệu euro. Dưới thời Arteta, Saka đã tỏa sáng rực rỡ và là một phần không thể thiếu của đội bóng. Anh đã được ra sân cả 5 trận đấu ở Premier League mùa này, xuất phát 4 lần.

Bukayo Saka

Bukayo Saka được các ông lớn châu Âu săn đón


Saka cũng đang được sử dụng thường xuyên ở đội tuyển Anh. Ngôi sao của Arsenal đã có những đóng góp quan trọng để giúp đội tuyển Anh lọt tới trận chung kết Euro 2020 hè vừa qua.

Saka là một trong những tài năng trẻ sáng giá nhất của bóng đá thế giới. Anh còn hợp đồng với Arsenal tới năm 2024 và nhiều khả năng không rời khỏi sân Emirates trong tương lai gần. Với một viên ngọc quý như vậy, có lẽ Arsenal cũng sẽ không nhả người trong vài năm tới.

Dù vậy, HLV Arteta cũng mới đưa ra những lời nhắc nhở cho Bukayo Saka sau trận đấu với Burnley và cho rằng cầu thủ này vẫn cần phải cải thiện hơn nữa.

“Saka chưa có nhiều sự chuẩn bị về thể lực. Tôi nghĩ Saka vẫn còn những điều phải cải thiện, nhưng cậu ấy đang nỗ lực hết sức. Cậu ấy là một trong những cầu thủ gặp khó khăn trong những phút cuối.

Nhưng thật tuyệt khi cậu ấy có khả năng chịu đựng được áp lực và vượt qua nó. Cậu ấy đối phó tốt với hoàn cảnh khó khăn. Đó là một phần của bóng đá. Cậu ấy có những thời điểm chơi ấn tượng và rồi gặp khó khăn, nhưng rồi cậu ấy lại tiếp tục chơi ấn tượng. Điều đó tốt hơn là việc bạn chơi ấn tượng rồi gặp khó khăn và chìm nghỉm. Đó là một phần trong quá trình phát triển của Saka và tôi rất hạnh phúc với cậu ấy”.


Mertesacker thừa nhận Arsenal chưa thể sớm trở lại Champions LeagueMertesacker thừa nhận Arsenal chưa thể sớm trở lại Champions League
Per Mertesacker thừa nhận rằng việc trở lại Champions League với Arsenal có thể không diễn ra trong 2 hoặc 3 năm nữa.
Arsenal và Tottenham nhận tin buồn vụ Lautaro MartinezArsenal và Tottenham nhận tin buồn vụ Lautaro Martinez
Theo Mirror, tiền đạo Lautaro Martinez đã đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng với Inter Milan, ở thỏa thuận mới không có điều khoản giải phóng.
Máu đã đổ ở trận đấu Burnley vs ArsenalMáu đã đổ ở trận đấu Burnley vs Arsenal
Trận đấu Burnley vs Arsenal đã xuất hiện ẩu đả trên khán đài, thậm chí máu đã đổ sau cuộc va chạm giữa CĐV của hai đội.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X