Thứ Bảy, 01/06/2024Mới nhất
Zalo

Sát thủ của Salzburg từ chối lời đề nghị khủng từ MU

Thứ Tư 04/05/2022 17:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man United đã gửi một lời đề nghị khủng cho tiền đạo trẻ Karim Adeyemi nhưng bị cầu thủ này từ chối.

Karim Adeyemi từ chối MU

Man United sẽ có những sự thay đổi lớn về đội hình khi HLV Ten Hag đến nắm quyền vào mùa hè. Rất có thể đội bóng thành Manchester sẽ có thêm 1 tiền đạo mới.

Nhưng hầu như chắc chắn MU không thể có được chữ ký của tiền đạo trẻ Karim Adeyemi. Phóng viên người Đức là Patrick Berger đưa tin MU đã cố gắng cuỗm Adeyemi khỏi tay Dortmund với lời đề nghị lương lên đến 150,000 bảng/tuần.

Karim Adeyemi

Karim Adeyemi từ chối lời đề nghị khủng từ MU


Tuy nhiên, Adeyemi đã từ chối lời đề nghị khủng đó để có thể gia nhập Dortmund. Dự kiến, cầu thủ trẻ người Đức sẽ được công bố là tân binh của Dortmund trong vài tuần tới.

Adeyemi là một trong những tài năng hàng đầu châu Âu và đang được nhiều đội bóng nhắm đến. Anh đã ghi được 21 bàn thắng trên mọi đấu trường cho Red Bull Salzburg ở mùa giải này. 4 bàn trong số đó đến ở sân chơi Champions League.

Được biết, Dortmund đã đạt thỏa thuận chiêu mộ Adeyemi với giá 32 triệu bảng từ Salzburg. Hợp đồng của cầu thủ này sẽ có thời hạn 5 năm. Dortmund cũng đang rơi vào trạng thái cần tiền đạo trong bối cảnh Erling Haaland nhiều khả năng sẽ rời đi vào mùa hè và gia nhập Manchester City.

Tờ Daily Mail đưa tin hồi tháng trước rằng Man City sẽ kích hoạt điều khoản phá vỡ hợp đồng trị giá 63 triệu bảng của Haaland. Mức lương mà ngôi sao người Na Uy nhận được ở sân Etihad rơi vào khoảng 500,000 bảng/tuần. Haaland sẽ trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất ở Premier League nếu nhận được con số như trên.

Vì sao MU vẫn chưa có chữ ký của Christopher Nkunku?Vì sao MU vẫn chưa có chữ ký của Christopher Nkunku?
Với sự giúp đỡ từ Ralf Rangnick, nhưng MU vẫn chưa có được chữ ký của Christopher Nkunku. Lý do cũng đã được tiết lộ.
Raphael Varane chỉ ra cầu thủ tốt nhất của MU mùa nàyRaphael Varane chỉ ra cầu thủ tốt nhất của MU mùa này
Trong một chia sẻ mới đây, trung vệ Raphael Varane thừa nhận rằng thủ môn David de Gea là một trong những cầu thủ tốt nhất của MU ở mùa giải năm nay.
Toni Kroos tiết lộ việc đạt thỏa thuận gia nhập MU năm 2014Toni Kroos tiết lộ việc đạt thỏa thuận gia nhập MU năm 2014
Toni Kroos tiết lộ rằng anh đã được HLV David Moyes thuyết phục chuyển đến MU nhưng thương vụ này đổ bể vì chiến lược gia người Scotland bị sa thải.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X