Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Kế hoạch lạ của Pep Guardiola với cầu thủ Man City

Thứ Năm 25/04/2024 14:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pep Guardiola cho biết ông để cầu thủ Man City gặp nhau càng ít càng tốt, cho tới sát giờ bóng lăn mới để cầu thủ gặp gỡ và tương tác.

Pep khuyến khích cầu thủ Man City gặp nhau ít

Man City chuẩn bị bước vào trận đấu với Brighton và theo như HLV Pep Guardiola nhận xét, giờ trận nào cũng là trận chung kết với Arsenal. Trong buổi họp báo trước trận, Pep có chia sẻ đầy bất ngờ và thú vị về cách ông kiểm soát tinh thần cầu thủ đội nhà.

Cụ thể, Pep cho biết: "Để kiểm soát tâm lý, cảm xúc của cầu thủ Man City, cách tốt nhất là...không bận tâm tới họ. Cầu thủ gặp nhau càng ít càng tốt. Phải tới ngày diễn ra trận đấu, nhất là khoảng 2h trước khi bóng lăn, mới là lúc chúng tôi trò chuyện nhiều hơn.

Lúc đó, các cầu thủ mới cần kết nối, trao đổi với nhau. Thậm chí, lúc đó mọi người nói càng nhiều càng tốt, nỗ lực để gắn kết với nhau. Còn một vài chi tiết khác, nhưng tựu chung lại vẫn là đừng bận tâm tới cầu thủ quá nhiều.

Kế hoạch lạ của Pep Guardiola với cầu thủ Man City 1
Pep tiết lộ cách kiểm soát cảm xúc cầu thủ Man City 

Giờ đây, Man City chỉ tập trung giải quyết từng trận đấu một. Chúng tôi biết rõ điều gì sẽ đến nếu thất bại. Man City cũng khát khao vô địch Premier League chẳng khác gì Liverpool hay Man City cả. Nếu không, chúng tôi đã không ở vị trí này.

Arsenal vô tình mở ra cơ hội cho Man City sau trận thua Villa. Nhưng tôi muốn nói là Man City luôn biết mình cần làm gì, trước giờ vẫn vậy. Cả đội phải chiến thắng ở mọi trận và cố gắng hết mình. Điều đó không thay đổi xuyên suốt các mùa giải."

Thuyền trưởng Man City không quên ngợi khen HLV Roberto De Zerbi của Brighton. Ông nói: "Tôi ngày càng ngưỡng mộ những gì De Zerbi và Brighton thể hiện. Bất chấp việc những trụ cột như Levi Colwill, Mac Allister hay Caicedo ra đi, Brighton vẫn thi đấu ấn tượng."

HLV De Zerbi được đồn đoán sẽ gia nhập Liverpool hè tới. Chiến lược gia người Italia cũng nằm trong số ứng viên thay thế Pep tại Man City.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X