Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Mac Allister từ chối nói về việc "phục thù" MU trận đấu tới

Thứ Sáu 05/04/2024 11:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool chuẩn bị bước vào trận đấu với MU và Mac Allister cho biết mục tiêu của Liverpool đơn giản là chiến thắng, chứ không muốn nhắc tới "phục thù".

Mac Allister chia sẻ về Liverpool

Trên sân nhà, Liverpool đánh bại Sheffield với tỉ số 3-1. Đội bóng của HLV Jurgen Klopp chạy đà thuận lợi cho trận đấu với MU cuối tuần này. Hồi giữa tháng 3, Liverpool nhận trận thua đầy cay đắng trước Man Utd và CĐV Liverpool hy vọng đội nhà có màn "báo thù" tại Old Trafford trận tới.

Nhưng về phía cầu thủ Liverpool, việc "đòi nợ" không nằm trong kế hoạch. Alexis Mac Allister cho biết mục tiêu của Liverpool, đơn giản là chiến thắng, trước mọi đối thủ đều như vậy và không tiết lộ gì nhiều về tâm thế "báo thù".

Mac Allister từ chối nói về việc phục thù MU trận đấu tới 1
Mac Allister ghi bàn vào lưới Sheffield ở trận đấu mới đây

Cụ thể, tiền vệ người Argentina nói: "Tôi không biết liệu trận đấu tới có phải dịp để Liverpool đòi lại trận thua trước MU hay không. Nhưng chắc chắn đó sẽ là trận đấu quan trọng với Liverpool. Bởi lẽ nếu muốn giành danh hiệu, chúng tôi phải có chiến thắng ở mọi trận đấu."

Trong trận đấu với Sheffield, Mac Allister có bàn thắng ấn tượng, góp công lớn giúp Liverpool giành chiến thắng. Trước đó, tiền vệ này cũng có pha lập công tương tự vào lưới Fulham. Sau trận, Mac Allister khẳng định mình không hề ăn may sau hai siêu phẩm.

Nhà vô địch World Cup 2022 cho biết: "Cả hai bàn thắng vào lưới Fulham lẫn Sheffield đều rất ấn tượng. Tôi không biết bàn nào đẹp hơn. 

Sau khi ghi bàn vào lưới Fulham, nhiều người nói rằng tôi ăn may. Hôm nay, tôi đã chứng minh điều ngược lại. Tuy vậy, điều quan trọng nhất vẫn là chiến thắng dành cho Liverpool."

Mac Allister cũng có lời khen cho Cody Gakpo: "Hôm nay, cậu ấy ghi bàn và tôi thấy vui cho Gakpo. Bởi cậu ấy đã luyện tập chăm chỉ thời gian qua."

Có thể bạn quan tâm

Trực tiếp Chelsea 4-0 West Ham: Trận đấu tưng bừng cho The Blues (Hiệp 2)

Trực tiếp Chelsea 4-0 West Ham: Trận đấu tưng bừng cho The Blues (Hiệp 2)

Trực tiếp Chelsea 4-0 West Ham: Trận đấu tưng bừng cho The Blues (Hiệp 2)

Dự UEFA Conference League không phải là mục tiêu và mong muốn hồi đầu mùa của Chelsea nhưng trong bối cảnh hiện tại thì có còn hơn không. The Blues cần thắng West Ham ở derby London để gia tăng cơ hội góp mặt ở giải đấu hạng 3 châu Âu mùa tới.

Xem thêm
top-arrow
X