Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Man City chỉ tập 25 phút trước trận hòa Liverpool

Thứ Hai 27/11/2023 15:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tiết lộ từ HLV Pep Guardiola, cầu thủ của Man City chỉ kịp có 25 phút cho buổi tập chuẩn bị trước trận đấu với Liverpool.

Man City tập 25 phút trước trận gặp Liverpool

Trận cầu tâm điểm vòng đấu 13 Premier League giữa Man City vs Liverpool kết thúc với tỉ số hòa 1-1. Sau trận đấu, HLV Pep Guardiola bất ngờ tiết lộ ông không có nhiều thời gian để huấn luyện cầu thủ Man City. 

Cụ thể, Pep nói: "7 năm dẫn dắt Man City, tôi không huấn luyện cầu thủ. Tối đa 35 phút làm việc thôi, chứ không có huấn luyện gì cả. Chúng tôi cũng không có một ngày để bàn chiến thuật. Trước ngày diễn ra trận đấu, cả đội ra sân tập cùng nhau và tôi nghĩ Klopp cũng làm điều tương tự ở Liverpool.

Man City chỉ tập 25 phút trước trận hòa Liverpool 1
Pep Guardiola chia sẻ bất ngờ về Man City

Trước trận gặp Liverpool, Man City tập kiểm soát bóng 10-15 phút. Sau đó là khoảng 10 phút chúng tôi tập phòng ngự. Chúng tôi không đá tập được, vì nếu làm vậy thì không đủ người thi đấu cho trận tiếp theo.

Lẽ đó, cầu thủ của tôi phải học hỏi từ những trận đấu trước đó. Đơn giản là hiểu lúc nào phải làm gì. Khi nào cần áp sát, lúc nào cần bật nhảy và cầu thủ Man City dựa vào hiểu biết của bản thân để thi đấu.

Cầu thủ Man City chỉ mất 10 phút mỗi buổi tập để tiếp thu hết những gì tôi muốn truyền đạt. Chắc vì tôi giỏi, còn đẹp trai nữa, nên cầu thủ dễ dàng hiểu ý đồ của tôi. Tôi biết mình nói gì, tôi có thể mở video ra đây cho mọi người cùng xem, nhưng tôi không có nhiều thời gian đến vậy."

Pep cũng có chia sẻ về trường hợp của John Stones, người ngồi dự bị cả trận đấu Liverpool. Ông nói: "Cậu ấy thấy khỏe nhưng chúng tôi muốn Stones nghỉ ngơi thêm khoảng vài tuần nữa nhằm lấy lại hoàn toàn thể lực."

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X