Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Man City đang trải qua một trong những mùa giải khó khăn nhất

Thứ Bảy 13/04/2024 15:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pep Guardiola cho biết Man City đang phải trải qua một trong những mùa giải khắc nghiệt nhất những năm trở lại đây.

Mùa giải khắc nghiệt của Man City

Mùa giải đang bước vào chặng cuối và Man City sẽ phải vượt qua những thử thách không nhỏ trước mắt. HLV Pep Guardiola cho biết đội bóng của ông đang phải trải qua một trong những mùa giải khắc nghiệt nhất thời gian gần đây.

Trả lời phỏng vấn trước trận gặp Luton, Pep cho biết: "Cầu thủ Man City biết rằng mùa giải năm nay khó khăn và khắc nghiệt tới mức nào. Có thể coi mùa này là một trong những mùa giải khó khăn nhất chúng tôi từng trải qua.

Chúng tôi biết những khó khăn mình đang đối diện là lớn như thế nào. Nhưng tôi khẳng định là Man City vẫn luôn ở trong cuộc đua vô địch và cầu thủ lúc nào cũng sẵn sàng. Cả đội biết mình cần làm gì, đang chiến đấu vì điều gì và chúng tôi sẵn sàng cho mọi mục tiêu.

Man City đang trải qua một trong những mùa giải khó khăn nhất 1
Pep Guardiola chia sẻ về mùa giải của Man City

Cả đội đã quen với sự khốc liệt ở chặng cuối của mùa giải. Chúng tôi biết rằng nếu để thua trận tiếp theo, điều gì có thể xảy ra. Lẽ đó, Man City phải thắng. Cầu thủ của cả đội cũng biết điều đó và biết rằng mình phải tuân thủ kế hoạch được vạch ra. Mọi vị trí đều đang có sự đoàn kết cao nhất."

Pep cũng thừa nhận rằng cách để cầu thủ Man City "nạp năng lượng" lúc này là...không tập luyện. Thuyền trưởng Man City tiết lộ: "Không tập luyện, chỉ vậy thôi. Cầu thủ có thể đi mát-xa, uống đủ nước, nóng lạnh đều được. Ăn uống đầy đủ, nghỉ ngơi thoải mái. Xem băng hình và nghỉ ngơi.

Đó là tất cả những gì chúng tôi có thể làm lúc này. Nếu không làm vậy, cầu thủ Man City sẽ dính chấn thương.

Vào thời điểm này, những buổi tập của Man City chỉ xoay quanh việc mô phỏng trận đấu. Di chuyển thế nào, phòng ngự ra sao, tấn công vào đâu. Cả đội cười rất nhiều và thư giãn thoải mái trong phòng xông hơi."

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X