Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Martin Odegaard lên tiếng về cuộc đua vô địch Premier League

Thứ Hai 01/04/2024 11:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau trận hòa Man City, Martin Odegaard cho rằng Arsenal cần phải làm tốt từng trận một trong thời gian còn lại của Premier League.

Martin Odegaard chia sẻ về cuộc đua vô địch

Arsenal có trận hòa đầy cân não trước Man City và kết quả này khiến cả hai cùng bất lợi trong cuộc đua vô địch. Hiện Liverpool đã leo lên ngôi đầu, hơn Arsenal hai điểm và ba đội không còn gặp nhau trong phần còn lại của mùa này.

Hiện cơ hội vẫn chia đều cho cả ba. Nhưng CĐV Arsenal lo lắng rằng đội bóng của mình sẽ hụt hơi như ở mùa giải trước. Sau trận hòa với Man City, Martin Odegaard cho biết Arsenal sẽ phải làm tốt từng trận đấu một trong thời gian còn lại của Premier League.

Cụ thể, tiền vệ này nói: "Vẫn còn chặng đường dài trước mặt chúng tôi. Mọi thứ vẫn có thể xảy ra từ giờ cho tới cuối mùa. Giờ Arsenal sẽ phải giải quyết từng trận đấu một. Phải luôn nỗ lực để tiến về phía trước.

Martin Odegaard lên tiếng về cuộc đua vô địch Premier League 1
Martin Odegaard chia sẻ sau trận hòa Man City

Tất nhiên, chúng tôi muốn có 3 điểm và Arsenal đã làm mọi thứ để có thể có chiến thắng. Nhưng rõ ràng, Arsenal làm chưa đủ tốt, chưa đủ hiệu quả để có 3 điểm và cả đội chấp nhận rời sân với 1 điểm."

Sau trận đấu, Odegaard được trao phần thưởng cầu thủ hay nhất trận. Nhưng tiền đạo này đã nhường lại phần thưởng cho đồng đội Saliba sau màn "bắt chết" Haaland.

Odegaard không quên ngợi khen đồng đội: "Đội bóng nào trên thế giới cũng thích một cầu thủ như Saliba trong đội hình. Hãy nhìn những gì cậu ấy có thể làm cả khi có bóng lẫn khi không bóng.

Hôm nay là một màn trình diễn xuất sắc của một cầu thủ xuất sắc. Chúng tôi đã phải phòng ngự vất vả hơn rất nhiều. Saliba có đôi chân vững vàng và hoàn thành tốt nhiệm vụ."

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X