Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Mason Mount thừa nhận được HLV Tuchel nâng tầm

Thứ Tư 22/12/2021 17:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mason Mount thừa nhận anh đã được HLV Tuchel nâng tầm bằng cách cho tiếp cận vòng cấm đối phương nhiều hơn.

Mason Mount thừa nhận được HLV Tuchel nâng tầm

Mason Mount từng bị dè bỉu là chỉ có được suất ra sân ở Chelsea vì được HLV Frank Lampard yêu quý. Cầu thủ này bị đẩy ra ngoài đội hình của The Blues khi HLV Tuchel mới đến nhận việc hồi tháng 1. Tuy nhiên, anh xuất phát 7 trận tiếp theo và sớm trở thành cầu thủ quan trọng của The Blues dưới thời nhà cầm quân người Đức.

Mason Mount Tuchel

Mason Mount thừa nhận được HLV Tuchel nâng tầm


Trong một chia sẻ mới đây, Mason Mount khẳng định Tuchel là người đã nâng tầm lối chơi của anh.

“Tuchel thực sự đã cải thiện lối chơi tấn công của tôi. Tôi chưa bao giờ đá cao như chỉ đạo của ông ấy trong sự nghiệp.

Công việc của tôi là xuất hiện ở vòng cấm nhiều hơn, dứt điểm sắc bén hơn và tìm ra những đường chuyền quyết định. Tôi thực sự phải đặt áp lực để mình trở thành một người có khả năng sáng tạo.

Năm đầu tiên ở Chelsea thì tôi đá thấp hơn trong vai trò số 8. Giờ thì tôi chơi cao hơn trong vai trò pha trộn giữa số 10 và tiền vệ cánh. Điều đó mang đến nhiều cơ hội tiếp cận vòng cấm đối phương hơn. Họ muốn tôi ở trong vòng cấm nhiều hơn và trở thành một mối đe dọa khi tấn công. Đó cũng đang là điều mà tôi tập trung đến”.


Áp lực cho Chelsea đang lớn dần khi những cú sảy chân gần đây khiến họ rơi xuống vị trí thứ 3 và để Man City bỏ cách tới 6 điểm.

“Khi bạn đặt áp lực phải vô địch Premier League, mọi trận đấu đều đem đến áp lực lớn, mọi điểm số đều quan trọng. Chúng tôi đã dẫn đầu một chút, hòa vài trận và chúng tôi rơi xuống vị trí thứ 3. Nó cho thấy nếu bạn đánh rơi điểm thì cuộc đua có thể khép lại nhanh chóng.

Danh hiệu Premier League luôn là mục tiêu của chúng tôi. Mùa giải này thì chúng tôi cảm nhận đây là một cơ hội lớn. Chúng tôi hoàn toàn có thể làm được. Chúng tôi có sự tự tin, nhưng cũng cần phải khiêm tốn và tập trung. Chúng tôi cần phải làm tốt những thứ cơ bản”.


Thomas Tuchel xác nhận một điều về KanteThomas Tuchel xác nhận một điều về Kante
HLV Thomas Tuchel xác nhận rằng tiền vệ Kante sẽ vắng mặt trong trận đấu với Brentford ở vòng tứ kết cúp Liên đoàn Anh.
Đây! Đội hình ra sân của Chelsea trước BrentfordĐây! Đội hình ra sân của Chelsea trước Brentford
Đội hình Chelsea thi đấu trước Brentford sẽ có một vài sự thay đổi so với trận hòa 0-0 trước Wolves, tờ The Sun đã dự đoán đội hình ra sân của The Blues.
Mục tiêu số 1 của Chelsea nhận thẻ đỏ trực tiếp vì ném bóng vào mặt Jordi AlbaMục tiêu số 1 của Chelsea nhận thẻ đỏ trực tiếp vì ném bóng vào mặt Jordi Alba
Trung vệ Jules Kounde của Sevilla đã nhận thẻ đỏ trực tiếp trong trận đấu với Barca do ném bóng thẳng vào mặt hậu vệ Jordi Alba.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X