Thứ Năm, 23/05/2024Mới nhất
Zalo

Mikel Arteta không nghĩ đến cảnh Arsenal mất cúp mùa này

Thứ Bảy 11/05/2024 08:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mặc dù Arsenal đối diện nguy cơ không thể vô địch Premier League mùa này, nhưng HLV Mikel Arteta cho biết ông cố gắng không nghĩ tới viễn cảnh trên.

HLV Arteta giữ vững tinh thần cho Arsenal

Hiện Arsenal đang giữ ngôi đầu bảng Premier League nhưng Man City sẽ đòi lại vị trí này nếu giành chiến thắng trong trận đá bù. Thầy trò Mikel Arteta không còn quyền tự quyết trong cuộc đua vô địch và nguy cơ về nhì mùa thứ hai liên tiếp vẫn đang hiển hiện trước mắt Arsenal.

Thế nhưng, HLV Mikel Arteta không nghĩ tới viễn cảnh trên. Ông nói: "Trong đầu tôi lúc nào cũng là hình ảnh cầu thủ Arsenal nâng cúp vô địch. Đó là những gì tôi nghĩ đến lúc này.

Tôi đơn giản là làm theo những gì đang suy nghĩ trong đầu. Tôi mong rằng mọi người trong đội cũng sẽ nghĩ đến những điều tích cực như vậy và hy vọng Arsenal có thể kết thúc mùa giải như kỳ vọng.

Mikel Arteta không nghĩ đến cảnh Arsenal mất cúp mùa này 1
Mikel Arteta luôn nghĩ về cảnh Arsenal vô địch

Đua tranh với một đội bóng như Man City đồng nghĩa với việc bạn luôn phải tiến bộ qua từng ngày và phải không ngừng cải thiện. Mùa giải năm nay, theo đánh giá của tôi đã có chất lượng chuyên môn cao chưa từng có. Lẽ đó, màn trình diễn của Arsenal vẫn chưa cao như kỳ vọng củ cả đội.

Man City đã có thành tích xuất sắc trong 10-15 năm qua với hàng loạt danh hiệu. Nhưng chúng tôi muốn thay đổi điều đó. Arsenal đang làm mọi thứ có thể để trở nên tốt hơn qua từng ngày.

Việc Man City đánh rơi điểm số rõ ràng không nằm trong khả năng kiểm soát của chúng tôi. Tôi có thể nói và chỉ muốn nói về những gì tôi đang nghĩ, đang cảm thấy, về những thứ mang lại cho tôi năng lượng. Tham vọng của Arsenal lúc này là rất tốt."

Arsenal sẽ có chuyến hành quân tới sân của MU cuối tuần này. Old Trafford vẫn được biết đến là "đất dữ" với Arsenal và nếu sảy chân trước MU, Arsenal coi như sẽ dâng chức vô địch cho Man City.

Mikel Arteta cập nhật tình hình lực lượng của Arsenal trước đại chiến MUMikel Arteta cập nhật tình hình lực lượng của Arsenal trước đại chiến MU
Mikel Arteta đã gợi ý rằng Bukayo Saka và Takehiro Tomiyasu đều là những nghi ngờ cho trận đấu của Arsenal với MU tại Old Trafford. 
Cầu thủ Fulham thả diều trên sân tập trước trận gặp Man City, Mikel Arteta nói gì?Cầu thủ Fulham thả diều trên sân tập trước trận gặp Man City, Mikel Arteta nói gì?
Mikel Arteta tự tin rằng phương pháp huấn luyện độc đáo của Fulham sẽ mang lại hiệu quả trong trận đấu với Man City ở vòng 37 Ngoại hạng Anh. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X